"Tôi sẽ chiến đấu cho ước mơ của mình"

12:28 Thứ bảy 14/10/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ Marca, cầu thủ 23 tuổi bày tỏ quyết tâm chiến đấu cho một suất đá chính ở đội 1 Atletico Madrid.

Sự nghiệp của Rodrigo Riquelme đứng trước tương lai bất định. Cầu thủ 23 tuổi ra mắt đội 1 Atletico Madrid vào năm 2019. Cầu thủ người Tây Ban Nha từng nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Đáng tiếc, Rodrigo không thể chiếm một suất đá chính thường xuyên ở đội 1.

Mùa giải 2022/2023, Rodrigo khoác áo CLB Girona dưới dạng cho mượn. Rodrigo cũng từng trải qua quãng thời gian thi đấu cho hai đội bóng Bournemouth và Mirandes.

Mùa hè qua, Atletico Madrid nhận được nhiều lời đề nghị hỏi mua Rodrigo từ các ông lớn châu Âu, bao gồm Man City. HLV Diego Simeone mong muốn trao cơ hội và đánh giá kỹ lưỡng cậu học trò.

Rodrigo Riquelme confirmed he was offered the chance to leave Atletico Madrid - Bóng Đá

Rodrigo trong màu áo Atletico Madrid. 

Chia sẻ với tờ Marca, Rodrigo cho hay: "Tôi đến đây, xa nhà khoảng ba năm. Tôi có thể gắn bó với Atletico Madrid cả đời. Tôi cảm thấy đây là ngôi nhà của mình".

"Tôi muốn đạt được thành công ở Atletico Madrid. Đã xuất hiện những lời đề nghị từ một số ông lớn khác. Tuy nhiên, Atletico luôn xuất hiện trong tâm trí tôi. Tôi sẽ chiến đấu cho ước mơ của mình".

Về mặt lý thuyết, Rodrigo có khả năng chơi ở hành lang hai cánh hay vai trò số 10 phía sau tiền đạo cắm. Sự linh hoạt, đa dạng trong lối đá của anh khiến giới mộ điệu ví von cầu thủ 23 tuổi với Antoine Griezmann.

Anh Nguyễn | 11:30 14/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục