"Tôi sẽ bỏ phiếu cho Ten Hag dẫn dắt Quỷ đỏ"

09:59 Thứ ba 23/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Chris Sutton phân tích về tình hình hiện tại của đội chủ sân Old Trafford sau khi chia tay Ole Gunnar Solskjær.

Vị trí HLV trưởng Man United đang thu hút sự chú ý lớn từ dư luận và truyền thông. Sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjær, trợ lý Michael Carrick sẽ tạm thời dẫn dắt Quỷ đỏ ở giai đoạn tới. Trước mắt, đội chủ sân Old Trafford sẽ có cuộc chạm trán với Villarreal tại vòng bảng Champions League sắp tới.

Nhận định về tình hình nội tại của Quỷ đỏ, cựu tiền đạo Chelsea Chris Sutton viết trên tờ Daily Mail: "Michael Carrick sẽ giúp Man United thay đổi điều gì trong vòng 48h tới? Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Carrick có thể điều chỉnh mọi thứ ở giai đoạn ngắn ngủi như vậy.".

CHRIS SUTTON: Manchester United's new manager has his work cut out with these prima donnas - Bóng Đá

Ten Hag là ứng cử viên thay thế Ole. 

"Kết quả lý tưởng nhất với Man United là chiến thắng thuyết phục trước Villarreal sắp tới. Hành động bổ nhiệm Michael Carrick cho thấy kế hoạch tạm thời của Man United. Nó nghiệp dư và hành động nửa vời," Sutton chia sẻ.

"Tham vọng của họ nằm ở đâu? HLV kế tiếp là ai? Tại sao lại phải trì hoãn quyết định? Man United thích Mauricio Pochettino, Mauricio Pochettino mong muốn dẫn dắt Quỷ đỏ. Nếu đúng như thế, họ cần ký hợp đồng ngay với Pochettino,".

"Nếu tôi có mặt ở ban lãnh đạo Man United, tôi sẽ bỏ phiếu cho Erik ten Hag dẫn dắt Quỷ đỏ. Có ai không ấn tượng với những gì mà Ten Hag làm được tại Ajax? Tôi dám cá cược rằng, Donny van de Beek sẽ thích thú với cuộc tái ngộ này," Sutton phân tích.

Ole ở buổi phỏng vấn sau khi chia tay Man United:

 
Anh Nguyễn | 09:29 23/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục