Tới Real, Pochettino sẽ bỏ túi gần 90 triệu bảng

09:11 Thứ tư 31/10/2018

TinTheThao.com.vnMột bản hợp đồng cực khủng đang chờ Mauricio Pochettino tại Real Madrid, và lúc này điều mà ông cần làm đó là rời bỏ Tottenham.

Trong vài ngày trở lại đây, Mauricio Pochettino đang nổi lên trở thành ứng viên hàng đầu cho vị trí HLV trưởng của Real Madrid cứ không còn là cựu thuyền trưởng của Chelsea - Antonio Conte.

Tới Real, Pochettino sẽ bỏ túi gần 90 triệu bảng - Bóng Đá

 Real đang đẩy mạnh việc tiếp cận Pochettino.

Cụ thể theo nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha, rất nhiều cầu thủ trong nhóm 'quyền lực đen' đã bày tỏ thái độ không ủng hộ Conte vì phong cách huấn luyện chẳng khác gì quân đội của chiến lược gia người Italia.

Về phía Pochettino, vị chiến lược gia người Argentina cũng đang rất lưỡng lự trong việc rời Tottenham vì đã có dấu hiệu thất vọng với những gì đã xảy ra trong mùa giải năm nay. Cụ thể trong lúc những Liverpool, Man City,... được bổ sung rất nhiều tân binh chất lượng, thì Pochettino đã không có được bất cứ một sự bổ sung nào cho đội hình của mình.

Về phía Real, có nguồn tin cho biết họ sẽ cho Pochettino 2 tuần để đưa ra quyết định cuối cùng trong việc có rời Tottenham hay không. Chưa dừng lại ở đó, Real cũng đã soạn xong một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm trị giá 85 triệu bảng để chờ Pochettino tại Bernabeu.

Video tài năng của Mauricio Pochettino:

Kỳ Anh | 08:30 31/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục