"Tôi nói với Rodri mỗi ngày rằng hãy rời Man City để đến Real Madrid"

11:57 Thứ sáu 12/07/2024 | 2

TinTheThao.com.vnKể từ khi đầu quân cho Manchester City, Rodri đã luôn được xem là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới.

Sự xuất sắc của Rodri được thể hiện rõ nét nhất ở mùa giải 2022/23, khi anh góp công lớn giúp Manchester City đoạt cú ăn 3, vô địch ở Premier League, FA Cup và Champions League.

Mùa bóng vừa qua, dù The Citizens không thể bảo vệ thành công danh hiệu ở cúp quốc nội và cúp châu Âu, thế nhưng, Rodri cùng đồng đội vẫn lập kỷ lục có 4 lần liên tiếp đăng quang ở EPL.

Tại EURO 2024, anh cũng đang chơi thăng hoa để giúp Tây Ban Nha tiến vào đến trận chung kết. Chứng kiến phong độ xuất sắc của Rodri, hậu vệ phải của La Roja, Dani Carvajal thậm chí còn đùa vui rằng anh nên rời Man City để đầu quân cho Real Madrid.

Rodri đang có phong độ cao.

Cụ thể, chia sẻ được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời, Dani Carvajal cho biết: "Tôi đã nói với Rodri mỗi ngày rằng cậu ấy nên rời Manchester City để đầu quân cho Real Madrid. Chúng tôi cần cậu ấy.

Cậu ấy thì đáp lại rằng cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Man City nhưng quả thật thì Rodri sẽ là chữ ký hoàn hảo dành cho Real".

Lữ Hoàng Phong | 11:57 12/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục