"Tôi nói với Havertz: Bình tĩnh, để họ bàn tán"

05:00 Chủ nhật 12/05/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, tiền vệ người Ý đã trải lòng về người đồng đội của mình.

Jorginho khẳng định, anh đã sớm biết được Kai Havertz sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn và tỏa sáng tại Arsenal. Tiền vệ người Ý chia sẻ:

“Tôi đã nói với Havertz: Hãy bình tĩnh, cứ để họ bàn tán, hãy tiếp tục làm công việc của cậu như mọi khi. Hãy nỗ lực chăm chỉ và cậu sẽ vượt qua điều này, thậm chí còn hơn thế nữa."

Hủy diệt đội bóng cũ, Kai Havertz chứng minh Chelsea đã sai - Bóng Đá

 Havertz đã xoay chuyển được tình thế. 

“Và tôi nghĩ, đó là điều đã xảy ra. Tôi thực sự mừng cho Havertz. Cậu ấy là một chàng trai thực sự tuyệt vời, xứng đáng nhận được mọi thứ tốt đẹp."

“Bạn nghe thấy những lời chỉ trích, bạn cảm nhận được và việc bạn tiếp nhận chúng như thế nào là tùy thuộc vào chính bạn. Bạn có thể đón nhận chúng và để những lời bàn tán đó làm bạn thất vọng - hoặc bạn đón nhận những lời chỉ trích và lấy nó làm động lực."

“Tôi nghĩ, Havertz đã dùng nó làm động lực để chứng minh họ đã sai, và cậu ấy đã làm được. Tôi thực sự vui mừng. Tôi rất vui vì tất cả chúng tôi đã cùng nhau đứng sau ủng hộ Havertz. Đó là những gì chúng tôi làm ở câu lạc bộ này."

Huỳnh Phong | 04:02 12/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục