“Tôi nợ Van Gaal rất nhiều”

10:00 Chủ nhật 16/08/2015

Chia sẻ trước báo giới, thủ thành Sergio Romero đã bày tỏ lòng biết ơn với HLV Van Gaal...

Từ cầu thủ “trôi dạt” trên thị trường chuyển nhượng sau khi hết hạn hợp đồng với Sampdoria, Sergio Romero đã được ông thày cũ Van Gaal đưa về và trao cho vị trí chính thức ở M.U.

Chính điều đó đã khiến thủ thành người Argentina cảm thấy vô cùng cảm kích. Trước báo giới, Sergio Romero đã bày tỏ tấm lòng biết ơn tới HLV Van Gaal.

Anh nói: “Tôi đã trở lại làm việc cùng ông thày cũ và điều đó khiến tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Tôi nợ thày Van Gaal rất nhiều. Tôi vẫn còn nhớ như in câu nói đầu tiên của ông ấy với mình: ‘Khi là người Argentina, bạn sẽ phải có triết lý không từ bỏ.’

Trong những năm qua, tôi không ngừng rèn luyện và tìm được trạng thái tốt nhất như trong thời gian qua. Tôi đang hướng tới giai đoạn tốt nhất, đẹp đẽ nhất trong sự nghiệp của mình.”

Hồi tưởng lại về những ngày làm việc ở Alkmaar cùng HLV Van Gaal, Sergio Romero nói thêm: “HLV Van Gaal buộc các cầu thủ phải nói tiếng Hà Lan và không ai được phép chống lại nó.

Tôi cảm thấy minh bước sang thế giới khác khi tới Hà Lan. Trước đó, tôi đã dành toàn bộ tuổi trẻ ở CLB Racing Club.

Tuy nhiên, sau đó, tôi phát hiện ra HLV Van Gaal không khó tính như mọi người đã nói. Ông ấy nói chuyện với tôi bằng tiếng Tây Ban Nha mỗi ngày. Tất nhiên, ông ấy thì thầm đủ để những người khác không nghe thấy và biết HLV trưởng đã phá vỡ quy tắc của chính mình. Đó là con người đầy tình cảm.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục