'Tôi nhớ cảm xúc khi sân Barcelona có 90.000, San Siro có 80.000 khán giả'

14:25 Thứ bảy 14/11/2020

TinTheThao.com.vnGiám đốc kỹ thuật của AC Milan thực sự nhớ những khán đài đầy ắp khán giả.

Từ tháng 3 đến nay, thế giới bóng đá có những ảnh hưởng lớn bởi đại dịch COVID-19. Các sân cỏ châu Âu phải tạm ngưng nhiều tháng trời vì tình hình dịch bệnh phức tạp. Cả khi bóng được lăn trở lại, môn thể thao vua cũng mất phần hấp dẫn khi khán giả không được phép đến sân.

Nhiều cầu thủ đã nói về sự nhạt nhẽo của trận đấu khi thiếu đi những tiếng la hét từ đám đông trên khán đài. Mới đây, đến lượt Paolo Maldini thổ lộ cảm xúc của mình: "Kết quả của mùa giải này rất khó dự đoán, sự vắng mặt của khán giả sẽ là một yếu tố mang tính quyết định."

Lovren về Milan: https://gianlucadimarzio.com/it/calciomercato-milan-lovren-massara-ds - Bóng Đá

 Maldini nhớ những sân cỏ đầy ắp khán giả.

"Nhiều người nói các đội bóng được thi đấu nhờ sự vắng mặt của khán giả, nhưng tôi chắc rằng đám đông sẽ mang đến sức mạnh lớn hơn nữa cho các cầu thủ. Không có khán giả trên sân là một điều thực sự tệ. Người hâm mộ mang đến cảm xúc, ví dụ như khi Barcelona có 90.000 khán giả trên sân, hay khi San Siro có 80.000 người."

"Trên tất cả, tôi nhớ cái sức nóng mà đám đông mang đến."

Bất chấp sự vắng mặt của các "cầu thủ thứ 12", AC Milan vẫn đang thi đấu vô cùng hứng khởi ở mùa giải này, chưa để thua tại Serie A, đã thắng 5 và hòa 2 trận để dẫn đầu BXH.

Những bàn thắng đẹp của Milan:

 
Thanh Vũ | 13:27 14/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục