"Tôi nghĩ đó là nước đi hoàn hảo cho Declan Rice"

06:26 Thứ ba 20/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Darren Ambrose cho rằng tiền vệ Declan Rice của West Ham sẽ là người "hoàn hảo" cho Arsenal

 

Darren Ambrose, một người hâm mộ của Tottenham không muốn nhìn thấy Declan Rice chuyển đến Arsenal, nhưng anh thừa nhận Rice có tất cả những tố chất cần thiết để trở thành một tiền vệ hàng đầu.

‘I DON’T WANT IT TO HAPPEN’: TOTTENHAM-MAD PUNDIT SAYS ARSENAL ABOUT TO SIGN ‘PERFECT’ PLAYER - Bóng Đá

 Rice muốn chuyển đến Arsenal.

Chia sẻ với talkSPORT, Ambrose cho biết: "Tôi không muốn điều đó xảy ra với tư cách là một cổ động viên của Spurs (Rice gia nhập Arsenal) bởi vì cậu ấy sẽ gia cố cho Arsenal trong tương lai".

"Họ đã đối đầu với Man City, vì vậy để cải thiện đội bóng đó, bạn phải là một cầu thủ giỏi và cậu ấy chắc chắn là như vậy. Tôi nghĩ đó là nước đi hoàn hảo cho cậu ấy. Cậu ấy có mọi phẩm chất để trở thành một tiền vệ hàng đầu, ngoại trừ việc ghi bàn," Ambrose bổ sung.

Hiện tại, lời đề nghị đầu tiên của Arsenal cho Rice đã bị West Ham từ chối. Con số 80 triệu bảng không đủ để thuyết phục BLĐ West Ham.

Dự kiến sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia, Pháo thủ sẽ đưa ra đề nghị mới. Nếu thành công đây chắc chắn là thương vụ kỷ lục của Arsenal, khi trước đó, cầu thủ đắt giá nhất họ từng chiêu mộ là Nicolas Pepe với giá 72 triệu bảng.

Ngọa Long | 05:28 20/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục