"Tôi nghĩ cậu ấy sẽ hoàn hảo với Man United"

20:23 Thứ năm 26/09/2024

TinTheThao.com.vnOwen Hargreaves đã dự đoán Manuel Ugarte sẽ thành công lớn tại Manchester United, so sánh anh với Bryan Robson và Paul Scholes.

Ugarte là một trong những vụ chuyển nhượng đình đám nhất mùa hè khi Manchester United theo đuổi tiền vệ người Uruguay và cuối cùng đã có được anh vào cuối tháng 8, sau khi trả cho Paris Saint-Germain số tiền ban đầu là 42 triệu bảng Anh.

Ugarte đã chơi cho M.U tại Premier League, Europa League và Carabao Cup. Hargreaves, người đã chơi ở vị trí tiền vệ trụ tương tự như Ugarte tại Man United, rất ấn tượng với tân binh của Quỷ đỏ.

Cựu danh thủ nói: "Cậu bé này sẽ tỏa sáng. Cậu ấy chuyền bóng tốt không kém bất kỳ ai trong làng bóng đá châu Âu và tôi nghĩ người hâm mộ Man United sẽ yêu thích cậu ấy."

Ugarte được kỳ vọng khi đến M.U.

"Họ đã thấy những cầu thủ này trước đây, Bryan Robsons, Paul Inces, Paul Scholes, Michael Carrick. Ugarte mang đến cho bạn điều đó, cậu ấy mang đến cho bạn sự cân bằng."

"Cậu ấy có thể không phải là cầu thủ tấn công giỏi nhất nhưng cần xét về khả năng bảo vệ trước hàng thủ 4 người, giành lại bóng, chuyền bóng cho những người sẽ giúp bạn giành chiến thắng trong trận đấu."

"Cậu ấy chính là người mà Manchester United cần. Tôi thích việc họ ký hợp đồng với một cậu bé như cậu ấy. Cậu ấy có trái tim của một chú sư tử và những người hâm mộ yêu thích kiểu cầu thủ đó. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ hoàn hảo với Man United."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 20:23 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục