"Tôi nghĩ Arsenal là một canh bạc đối với Rice"

19:43 Chủ nhật 11/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnDon Hutchison cho rằng Arsenal sẽ không ký hợp đồng với Declan Rice và Moises Caicedo với giá 175 triệu bảng vào mùa hè này.

 

Cựu cầu thủ của Liverpool nói với ESPN rằng việc chuyển đến Arsenal là canh bạc đối với Rice. Thêm vào đó, sau khi đọc tin đồn rằng Moises Caicedo cũng có thể đến Emirates với giá 75 triệu bảng, Hutchison không tin Pháo thủ có thể trả mức phí đó cộng thêm 100 triệu bảng cho Rice.

Hutchison nói: "Tôi nghĩ Arsenal là một canh bạc đối với Rice. Tôi không chắc liệu họ có kết thúc top 4 ở mùa giải tới hay không. Chúng ta phải chờ xem họ làm gì."

West Ham demand Premier League record fee for Arsenal and Manchester United target Declan Rice - Bóng Đá

 Rice được hàng loạt CLB lớn tranh giành.

"Tôi đã đọc trên báo chí rằng họ đang chuẩn bị đấu thầu Caicedo với giá 75 triệu bảng. Họ có tiền để mua Caicedo với giá 75 triệu bảng và 100 triệu bảng cho Rice không? Tôi không nghĩ như vậy. Tôi nghĩ Rice được rất nhiều câu lạc bộ lựa chọn."

Arsenal đang cần gia cố đội hình để đuổi kịp Manchester City, đội vừa giành cú ăn ba sau khi vượt qua Pháo thủ trên đường đua vô địch Premier League. Một trong những lý do đằng sau đó là sự thiếu chiều sâu của Arsenal, do đó họ buộc phải giải quyết vấn đề này.

Thanh Vũ | 18:45 11/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục