"Tôi nghĩ Angel Gomes sẽ phù hợp với Arsenal"

16:49 Thứ năm 17/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Metro, huyền thoại Lee Dixon tin rằng Angel Gomes sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời dành cho Arsenal.

Angel Gomes là một tài năng trưởng thành từ lò Carington của Manchester United và từng có thời gian tương đối dài khoác áo đội một câu lạc bộ trước khi chuyển sang khoác áo Lille vào mùa hè 2020. Những màn trình diễn ấn tượng tại Pháp giúp anh thu hút sự quan tâm từ một vài câu lạc bộ tại châu Âu.

Lee Dixon hy vọng Angel Gomes sẽ chuyển tới Arsenal vào mùa tới.

Trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10 vừa qua, tiền vệ 24 tuổi được huấn luyện viên tạm quyền Lee Carsley trao cho cơ hội thể hiện bản thân trong màu áo "Tam Sư". Anh chơi bên cạnh Declan Rice ở trung tâm hàng tiền vệ.

Chứng kiến nỗ lực của cầu thủ sinh năm 2000, huyền thoại Lee Dixon tin rằng Angel Gomes sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời dành cho Arsenal, nếu đại diện Bắc London tiếp tục hướng đến việc tăng cường chiều sâu đội hình trong thời gian tới.

Chia sẻ với The Mirror, ông nói: "Tôi nghĩ Angel Gomes sẽ phù hợp với Arsenal. Những phẩm chất của cầu thủ này rất rõ ràng, với khả năng liên kết tốt. Chúng tôi thấy rằng cậu ấy có thể chơi cùng Declan Rice".

“Angel Gomes sở hữu nhiều tiềm năng và mặc dù có sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ, tôi hy vọng có thể thấy cậu ấy ở Arsenal vào mùa giải tới”.

Mong muốn của huyền thoại Lee Dixon sẽ là câu chuyện của tương lai. Hiện tại, thầy trò Mikel Arteta đang hướng đến một chiến thắng trước Bournemouth vào cuối tuần này để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng Premier League.

Trần Huy Trưởng | 16:49 17/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục