"Tôi nghe cô ấy và quyết định rời Arsenal"

23:30 Thứ tư 14/06/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với FourFourTwo, cựu danh thủ Emmanuel Petit tiết lộ nguyên nhân rời Arsenal, gia nhập Barcelona vào năm 2000.

 

Emmanuel Petit được giới chuyên môn nhìn nhận là một trong những cầu thủ xuất sắc xuyên suốt chiều dài lịch sử Arsenal. Cựu danh thủ người Pháp trải qua quãng thời gian ba năm khoác áo Pháo thủ (1997 - 2000). 

Sự nghiệp của Petit có thể đã rất khác nếu không lắng nghe ý kiến từ vợ mình. Thời điểm bấy giờ, Petit khoác áo Arsenal, đồng thời vô địch World Cup cùng ĐTQG Pháp.

Vợ cũ của Petit, nữ diễn viên Agathe de la Fontaine khuyên nhủ cựu danh thủ người Pháp rời Arsenal, đến Barcelona vào năm 2000. Chia sẻ với tờ FourFourTwo, Petit cho hay:

'I decided to leave Arsenal because of my wife - she was tired of the rain in London' (Emmanuel Petit) - Bóng Đá

Petit và Wenger. 

"Tôi rất hạnh phúc với Arsenal. Tôi được sống trong bầu không khí vui vẻ với các đồng đội và CĐV nơi đây. Tôi chơi tốt và đội nhà đoạt cú đúp danh hiệu. Thế nhưng, tôi nghĩ rằng Arsene Wenger đã lên kế hoạch bán tôi".

"Có thể ông ấy muốn ký hợp đồng với những cầu thủ khác. Cuối cùng Wenger đã thành công. Arsenal trở thành đội bất khả chiến bại tại Premier League. Lý do chính đằng sau quyết định ra đi đến từ vợ tôi".

"Chắc chắn, bên cạnh đó còn có những yếu tố đến từ chuyên môn. Tôi muốn vô địch Champions League. Thế nhưng, vợ tôi đã chán những ngày mưa ở London và mong muốn tận hưởng những ngày nắng ấm".

"Tôi nghe cô ấy và quyết định rời Arsenal. Nếu phải dành lời khuyên đến các cầu thủ hiện tại, tôi muốn nói: Đừng để vợ quyết định bạn sẽ chọn gia nhập CLB nào".

Anh Nguyễn | 23:00 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục