"Tôi ngạc nhiên khi Man United từ bỏ cậu ấy"

05:58 Thứ năm 17/10/2024

TinTheThao.com.vnCựu sao Manchester United đang tỏa sáng khiến giới truyền thông không khỏi tiếc nuối.

Scott McTominay đã chuyển đến Serie A vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, gia nhập Napoli bằng bản hợp đồng trị giá 25,7 triệu bảng.

Cầu thủ người Scotland, người trưởng thành từ học viện của Man United, đã tạo được ấn tượng ngay lập tức dưới thời Antonio Conte với hai bàn thắng và một pha kiến ​​tạo trong ba lần ra sân gần nhất.

Và điều này khiến cựu danh thủ Gianfranco Zola không khỏi bất ngờ, xen lẫn sự thích thú. Ông thừa nhận không ngờ Man United lại để McTominay rời Old Trafford theo cách như thế. Metro dẫn lời Zola:

McTominay đang tỏa sáng ở Napoli.

"Tôi rất ngạc nhiên. Thành thật mà nói, tôi ngạc nhiên vì Man United từ bỏ cậu ấy. Tôi thực sự không biết lý do là gì nhưng rõ ràng đây là một thương vụ tuyệt vời đối với Napoli.

Tôi nghĩ mọi người đều yêu mến Scott cho đến hiện tại, cậu ấy đã ghi bàn, chơi rất tốt, Scott khiến tôi có chút choáng ngợp, thành thật mà nói, tôi không ngờ tới điều đó. Rõ ràng đây là một sự kiện lớn đối với bóng đá Ý. Cậu ấy đang làm rất tốt."

Tuần trước, Paolo Di Canio cũng chỉ trích quyết định bán McTominay của Man United, dù anh có khởi đầu ấn tượng tại Napoli, giúp đại diện nước Ý dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A 2024/25:

"Tôi sẽ đến gặp những người ở Manchester United để bắt giữ tất cả các giám đốc, làm sao bạn có thể từ bỏ McTominay?" Di Canio nói trong một cuộc phỏng vấn với  Il Mattino.

Nguyễn Đức Minh Trí | 05:58 17/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục