“Tôi muốn trở thành số 1 tại Chelsea”

20:31 Thứ ba 01/10/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Last Word On Sports, thủ môn Djordje Petrovic đã gửi thông điệp mạnh mẽ tới HLV Enzo Maresca của Chelsea.

Petrovic gia nhập Chelsea từ CLB thuộc giải nhà nghề Mỹ (MLS), New England Revolution ở phiên chợ hè năm ngoái và nhận được sự tín nhiệm lớn từ HLV Mauricio Pochettino ngay mùa giải đầu tiên tại sân Stamford Bridge.

Ngôi sao người Serbia nắm bắt tốt thời cơ khi thủ môn số 1 của The Blues, Robert Sanchez dính chấn thương nặng, ra sân 23 trận tại Premier League 2023/24, có tỷ lệ cứu thua lên tới 65.77%, ngang hàng với những người gác đền hàng đầu khác tại giải như David Raya, Ederson Moraes hay Alisson.

Tuy nhiên ngay khi tân HLV trưởng Maresca đồng ý ngồi ghế nóng thay cho Pochettino, chiến lược gia người Italy lập tức trảm cầu thủ 24 tuổi vì không hợp với triết lý chiến thuật, qua đó khiến Petrovic phải đầu quân cho CLB Strasbourg tại Ligue 1 theo dạng cho mượn.

Petrovic bật bãi khỏi Chelsea hè vừa qua.

Tại đội chủ sân Stade de la Meinau, thủ môn sinh năm 1999 chơi xuất sắc từ đầu mùa, liên tục được tin tưởng bắt chính, góp công lớn giúp đoàn quân Liam Rosenior đánh bại ông lớn Marseille vừa qua và ngay sau trận đấu này, Petrovic đã có thông điệp gửi tới Maresca.

Mục tiêu của tôi luôn rõ ràng, đó là trở thành số 1 tại Chelsea, một trong những đội bóng lớn nhất thế giới hiện tại”, Petrovic nói trên sóng Last Word On Sports.

Phiên chợ hè vừa qua, sau khi chi tay Petrovic, Chelsea đã chi 30 triệu bảng để sở hữu chữ ký thủ môn Filip Jorgensen từ Villarreal. Trong tay HLV Maresca lúc này có tới 4 sự lựa chọn trước khung gỗ gồm Sanchez, Jorgensen, Marcus Bettinelli và Lucas Bergstrom.

Nguyễn Việt Tùng | 20:31 01/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục