'Tôi muốn ở lại Man Utd cho tới khi kết thúc sự nghiệp'

19:23 Chủ nhật 06/10/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao mới nổi của Quỷ đỏ vừa bày tỏ quyết tâm cống hiến cho đội nhà.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Manchester United bất ngờ chiêu mộ Daniel James từ CLB Swansea City. Ngay sau đó, truyền thông Anh đã tiết lộ một thông tin gây sốc khi tuyển thủ Xứ Wales thậm chí đã cầm áo chuẩn bị ra mắt Leeds United.

Mặc dù vậy, đội bóng chủ quản của anh bất ngờ "lật kèo" và đàm phán với nửa đỏ thành Manchester. Đây là nhân tố phục vụ cho phong cách phòng ngự phản công của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Thực tế cho thấy, số 21 của M.U cũng chơi ấn tượng kể từ đầu mùa.

Daniel James: I want to be at the club my whole career - Bóng Đá

 "Dan" James là hạt nhân quan trọng trong lối chơi của Quỷ đỏ.

Tính trên mọi đấu trường, tiền vệ sinh năm 1997 ra sân được 9 trận đồng thời ghi 3 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford. Trong phát biểu mới nhất của mình, anh cũng bày tỏ lòng trung thành với M.U và đặt ra mục tiêu quan trọng cho tương lai.

"Đội bóng này thật tuyệt vời. Thật không thể tin được khi được bước ra "Nhà hát của những giấc mơ". Tôi luôn yêu thích và không bao giờ quên được những âm thanh của các CĐV. Tôi muốn ở lại với CLB đến khi kết thúc sự nghiệp của mình.

Mặc dù tôi đã có mặt trong phòng thay đồ và biết mình là ai, nhưng vẫn phải tự nhắc nhở bản thân mỗi đêm rằng mình là cầu thủ của United. Thi đấu ở đây là một vinh dự và tôi sẽ nắm bắt mọi cơ hội. Tôi cũng đang thấy mọi thứ trở nên tốt hơn", Daniel James trả lời trên BBC.

Xem bàn thắng đẳng cấp của Zidane vào lưới M.U: 

Giang Nam | 18:40 06/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục