'Tôi muốn chơi bóng cả đời ở Premier League. CLB yêu thích của tôi là Man Utd'

06:23 Thứ sáu 19/11/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có thể cân nhắc chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự giá rẻ trong thời gian tới.

Việc Man Utd cần nâng cấp tuyến giữa không có gì là bí mật. Cụ thể hơn, Man Utd cần ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự. Tuy nhiên, với mục tiêu hàng đầu là Declan Rice, theo Daily Mail, 100 triệu bảng có thể không đủ để thuyết phục West Ham.

Vì vậy, Man Utd nên xem xét tất cả các lựa chọn. Và điều đáng chú ý là một trong những ngôi sao đang lên của Brentford ở vị trí này lại khao khát cơ hội chuyển đến Old Trafford.

Rising star Vitaly Janelt says Manchester United is his favourite club - Bóng Đá

 Vitaly Janelt yêu thích Man Utd.

Chia sẻ trên Sky Sports, Vitaly Janelt khẳng định: “Tất nhiên, tôi muốn dành trọn sự nghiệp chơi bóng ở Premier League nếu có thể. Câu lạc bộ yêu thích của tôi là Man Utd."

Janelt có thể là cái tên còn xa lạ với NHM Quỷ đỏ. Sở trường là tiền vệ phòng ngự, anh thường xuyên đá chính cho Brentford ở Premier League mùa này. 

Cầu thủ 23 tuổi ký hợp đồng với Brentford năm 2020. Anh xuất phát 39 trận ở Championship mùa trước và giúp Bầy ong giành quyền thăng hạng. Anh ghi 4 bàn và cung cấp 3 đường kiến tạo.

Trong 8 lần ra sân ở Premier League mùa này, trong đó có 7 lần đá chính, Janelt gây ấn tượng mạnh. Anh ghi bàn đầu tiên trong trận hòa 3-3 trước Liverpool, và góp mặt trong chiến thắng 2-0 trước Arsenal.

Ở trận giao hữu đầu mùa, Janelt cùng Brentford cầm hòa Man Utd 2-2.

Một buổi tập của Man Utd diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 05:25 19/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục