"Tôi muốn Arsenal viết nên trang sử mới từ đây"

05:53 Thứ bảy 03/11/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng phía bắc London sẽ tiếp đón Liverpool vào rạng sáng mai trong trận đấu được đánh giá là 'long trời lở đất' tại Emirates.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha mới chỉ đến Arsenal trong mùa hè vừa qua, và phải chịu đựng một khởi đầu khó khăn với 2 thất bại liên tiếp, nhưng mọi thứ đang đi đúng quỹ đạo vào thời điểm này. Bây giờ, Unai Emery muốn các cầu thủ của mình 'viết nên trang sử mới' tại câu lạc bộ.

Kể từ thất bại 2-3 trước Chelsea trên sân Stamford Bridge, đội bóng có biệt danh các Pháo thủ đã bất bại trong 13 trận liên tiếp, trong đó có 12 lần ca khúc khải hoàn.

 Emery muốn cùng các học trò viết ra trang sử mới tại Arsenal.

Và khi chuẩn bị chào đón Liverpool tại Emirates vào rạng sáng mai, Emery nói: "Tôi muốn Arsenal viết nên một trang sử mới. Lịch sử mới là hiện tại và hiện tại chính là cách để tốt nhất để làm điều đó. Với các cầu thủ, chất lượng và năng lực đi kèm, tôi tin rằng chúng tôi sẽ làm được. Arsenal đang bắt đầu dự án này rất tích cực đúng với những gì đang xảy ra".

"Arsenal cũng cần phải cải thiện mọi thứ, mỗi trận đấu đi qua cho chúng tôi rất nhiều thông tin để phát triển và tôi tin tưởng vào các cầu thủ của mình. Chúng tôi rất mong được thi đấu với họ (Liverpool). Manchester City, Chelsea và Liverpool đang đứng trước trên Arsenal trên bảng xếp hạng và bây giờ chúng tôi muốn cạnh tranh với họ. Thử nghiệm này rất quan trọng nhưng tôi tin tưởng vào các học trò".

"Kết quả ngày mai rất quan trọng nhưng trước tiên tôi muốn cho họ thấy, cho bạn thấy và cho mọi người thấy tâm lý tốt nhất của Arsenal trong trận đấu. Tôi biết, nếu chúng tôi có một tâm lý vững vàng trong trận đấu và một màn trình diễn rất hoàn hảo ở cả cá nhân và tập thể - và cũng cần một số may mắn - tôi nghĩ rằng Arsenal có thể chiến thắng".

Vũ Quang Toản | 03:20 03/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục