'Tôi mong được chơi cùng Hazard, Willian và Pedro'

00:57 Thứ tư 06/03/2019 | 3

Hudson-Odoi là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea. Trong thời gian gần đây anh đã gây được ấn tượng mạnh với giới chuyên môn cũng như người hâm mộ.

Callum Hudson-Odoi lần đầu đá cho đội 1 của Chelsea là vào chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ của CLB mùa hè năm ngoái. Cầu thủ 18 tuổi đã có 4 lần ra sân ở Premier League mùa giải năm nay. Anh cũng thường xuyên xuất hiện tại các giải đấu cúp của CLB và đã có 2 bàn thắng sau 6 trận đấu ở Europa League. Với tài năng như vậy, Hudson-Odoi liên tục được Bayern Munich để ý và đặt điều kiện chiêu mộ, nhưng phía Chelsea kiên quyết không đồng ý vì không muốn mất viên ngọc quý.

Mới đây, chàng trai người Anh đã có những trải lòng về cuộc sống của mình tại thành London:

''Tôi đã ở đây từ nhỏ. Cảm giác được mặc áo thi đấu lần đầu tiên, trở thành một cầu thủ của quê hương, và được mọi người chào đón, những điều đó thật tuyệt vời"

"Họ đưa tôi vào đội hình, chào đón tôi và giúp cho tôi không sợ hãi hay lo lắng. Tôi mong được thi đấu với mọi người, đặc biệt với Eden (Hazard), Willian và Pedro vì họ chơi cùng vị trí với tôi. Tôi sẽ tập luyện chăm chỉ để có thể làm những gì mà họ đã làm được."

 - Bóng Đá

 Hudson-Odoi đang có phong độ ấn tượng.

Giới chuyên môn đánh giá Hudson-Odoi có tiềm năng rất lớn và có thể phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai. Việc anh tiếp tục thi đấu tốt cũng giúp cho người hâm mộ có cái nhìn tích cực hơn về công tác đào tạo trẻ của Chelsea.

Đức Lộc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục