“Tôi mơ về ngày chơi cho Arsenal nhưng giờ tôi ghét họ”

13:10 Thứ năm 03/10/2024

TinTheThao.com.vnTrò chuyện trên sóng Gazzetta dello Sport, tiền đạo Gervinho đã có những chia sẻ về quãng thời gian gắn bó với Arsenal.

Hè năm 2011, Gervinho gia nhập Arsenal với giá 10 triệu bảng sau khi trải qua mùa giải bùng nổ tại Lille với chức vô địch Ligue 1.

Dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng 2 năm khoác áo Pháo Thủ diễn ra không suôn sẻ với ngôi sao người Bờ Biển Ngà. Ngay trận đấu đầu tiên tại Premier League, chân chạy cánh sinh năm 1987 đã bị truất quyền thi đấu khi có hành vi bạo lực với tiền vệ Joey Barton của Newcastle United.

Mặc dù ở chiến dịch tiếp theo, Gervinho có khởi đầu ấn tượng với 5 pha lập công sau 7 trận nhưng phong độ không ổn định giai đoạn tiếp theo khiến cựu sao Le Mans bật bãi khỏi sân Emirates và khoác áo AS Roma hè năm 2013.

Sau khi rời CLB bắc London, Gervinho đã có những chia sẻ đáng chú ý về 2 năm gắn bó với Arsenal, đồng thời hé lộ mối quan hệ với HLV đương nhiệm thời điểm đó, Arsene Wenger.

“Khi còn là 1 cậu bé, tôi mơ về ngày khoác áo Arsenal vì tôi yêu họ. Nhưng giờ, tôi ghét đội bóng này vì cách Wenger đối xử với tôi. Ông ta không bao giờ đặt niềm tin vào tôi. Mặc dù vậy, tôi vô cùng tiếc nuối vì rời Arsenal mà không thể hiện được giá trị bản thân”, Gervinho nói trên sóng Gazzetta dello Sport năm 2013.

Gervinho trải qua quãng thời gian không thành công tại Arsenal.

Gervinho sau đó có 3 năm thi đấu cho Roma, ra sân 88 trận, ghi 26 bàn và có 20 kiến tạo. Năm 2016, cầu thủ 37 tuổi đến Trung Quốc chơi bóng cho CLB Hà Bắc Trung Cơ trước khi trở lại Italy đầu quân cho Parma 2 năm sau.

Hiện tại, sau khi rời CLB ở Hy Lạp, Aris Thessaloniki cuối mùa 2022/23, Gervinho đang rơi vào cảnh thất nghiệp.

Nguyễn Việt Tùng | 13:10 03/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục