Tới Milan, Juventus vẫn phải trả lương cho Higuain

17:27 Thứ năm 02/08/2018

TinTheThao.com.vnAC Milan sẽ không trả toàn bộ mức lương dành cho Gonzalo Higuaín, mà họ sẽ nhận được sự hỗ trợ từ Juventus.

Vào ngày hôm qua, Gonzalo Higuaín đã lên tiếng xác nhận việc sẽ chia tay Juventus để chuyển tới AC Milam thi đấu. Hiện tiền đạo người Argentina đang thực hiện buổi kiểm tra y tế tại Milano trước khi chính thức ký hợp đồng với Rossoneri trong vài giờ tới.

Tới Milan, Juventus vẫn phải trả lương cho Higuain - Bóng Đá

 Higuain đã có mặt tại Milano.

Theo nhiều nguồn tin, mức lương mà Higuain sẽ nhận trong mùa giải tới sẽ là 9.5 triệu euro, cao hơn 2 triệu euro so với mức lương mà anh nhận tại Juventus mùa trước.

Tuy nhiên có điều cần lưu ý ở đây, đó là Milan sẽ chỉ trả cho Higuain 8 triệu euro trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại San Siro. 1.5 triệu euro còn lại sẽ được Juventus trả, như một phần của việc xúc tiến nhanh thương vụ này.

Mặc dù vậy sự hỗ trợ của Juventus sẽ chỉ được duy trì trong 1 mùa giải. Ở mùa giải thứ 2 thi đấu cho Milan, mức lương của Higuian dự kiến sẽ được nâng lên thành 10 triệu euro, và lúc này Milan sẽ phải chi toàn bộ khoản phí này.

Trước khi nói lời chia tay Juventus, Higuain đã ghi 55 bàn thắng trong tổng số 105 trận đã chơi cho 'Bà đầm già'. Anh đã giành được 2 chức vô địch Serie A và 2 danh hiệu Coppa Italia, cũng như lọt vào chung kết Champions League 2017.

Video tài năng của Gonzalo Higuaín

Kỳ Anh | 16:50 02/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục