Tới lượt Neymar đau cơ, Barca lại lo sốt vó

18:12 Thứ năm 24/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mặc dù Liên đoàn bóng đá Brazil đã lên tiếng trấn an, nhưng tình trạng của Neymar vẫn khiến cho BLĐ Barca như ngồi trên đống lửa.

Neymar trở về tập trung cùng ĐTQG. Ảnh: Internet.

Một hồi chuông báo động đang được gióng lên tại Barcelona. Trước đó, Sergio Busquets và Ivan Rakitic đã bị trả về do gặp chấn thương ở ĐTQG. Giờ đây, đến lượt Neymar phải đối diện với một vấn đề tương tự.

Liên đoàn bóng đá Brazil CBF đã lên tiếng xoa dịu tình hình. Họ loại trừ khả năng Neymar phải nghỉ thi đấu, cho rằng đó không phải là một chấn thương và cầu thủ này vẫn có thể ra sân trong trận với Uruguay. "Neymar cảm thấy một vài cơn đau ở cơ bắp và đã nói điều này với bác sĩ Rodrigo Lasmar, người sau đó đã đưa cậu ta tới Teresepolis để kiểm tra. Kết quả cho thấy cậu ấy không bị chấn thương và sẽ sẵn sàng cho trận đấu với Uruguay," CBF cho biết.

Mặc dù vậy, điều này không thể khiến những người đang ở Barca có thể cảm thấy yên tâm. Mọi thông tin đã được chuyển đến BLĐ đội bóng này. Đây đang là thời điểm căng thẳng nhất của mùa giải. Họ đang chuẩn bị phải đối mặt với rất nhiều trận đấu quan trọng phía trước. Điển hình là trận Siêu kinh điển với Real Madrid và 2 trận với Atletico tại Champions League.

Neymar vẫn luôn muốn ra sân trong trận gặp Uruguay. Đó cũng là một trận đấu quan trọng ở vòng loại World Cup 2018 đối với Brazil.

Thanh Thịnh | 17:52 24/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục