Tới lượt M.U bị Dortmund 'đá đểu' vụ Mkhitaryan

23:31 Thứ bảy 02/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Phía Borussia Dortmund rất biết cách 'troll' 2 đội bóng thành Manchester, mới nhất là ở thương vụ Henrikh Mkhitaryan.

M.U bị troll vụ Mkhitaryan. Ảnh: Internet.

Như đã đưa tin, cuối cùng thì phía Dortmund đã xác nhận bán tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cho Manchester United. Mức phí không được tiết lộ nhưng tờ Sky Sports đưa tin, Quỷ đỏ phải chi ra số tiền không dưới 30 triệu bảng.

Khoan hẳn bàn về chuyện thành công của thương vụ này nhưng có thể thấy, Dortmund rất thích 'đá đểu' đối phương mỗi khi bán một cầu thủ nào đó cho họ. Lần này, Man United là đội bóng phải hứng chịu những lời khó nghe.

Cụ thể, trong thông báo về việc bán Mkhitaryan, Dortmund cho hay: "Dortmund đã đồng ý để Henrikh Mkhitaryan gia nhập CLB kết thúc mùa giải năm ngoái ở vị trí thứ 5 trên BXH bóng đá Anh, Manchester United."

Chưa dừng lại ở đó, Dortmund còn ngụ ý Man United không được chơi ở Champions League mùa tới: "Dortmund gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Henrikh Mkhitaryan và hy vọng cậu ấy thành công khi được thi đấu ở Premier League và Europa League."

Trước đó, khi quyết định bán đứt Ilkay Gundogan cho Manchester City hồi tháng Sáu, Dortmund cũng không quên 'troll' CLB này: "Gundogan sẽ rời nhà vô địch nước Đức 8 lần để khoác áo Man City, CLB đã có được vị trí thứ 4 ở Premier League mùa giải vừa qua."

Tiểu Lam | 23:40 02/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục