Tới lượt Arsenal muốn có Morrison

14:50 Thứ hai 16/01/2012

Không lâu sau khi Newcastle đánh tiếng muốn mua Ravel Morrison, tới lượt Arsenal vào cuộc cạnh tranh chữ ký tài năng trẻ của Man United này.

Morrison có thể rời Man United

Tin tiền đạo 18 tuổi Ravel Morrison có thể rời Old Trafford vì không đạt được những thỏa thuận về việc tăng lương ở bản hợp đồng mới khiến rất nhiều đội bóng quan tâm. Newcastle là đội đầu tiên đánh tiếng muốn có cầu thủ được xem là tài năng nhất của lò đào tạo trẻ Man United. Tuy nhiên, lời đề nghị có giá 1 triệu bảng của họ đã nhanh chóng bị từ chối.

Theo báo chí Anh, Barcelona và PSG đã cử quan sát viên tới trại tập huấn Carrington của Man United để "xem giò xem cẳng" Morrison. Cùng lúc, Arsenal cũng thể hiện quan tâm tới tiền vệ này và đã liên hệ với BLĐ Man United. HLV Arsene Wenger cho biết ông rất muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ U18 Anh này sau khi xem anh thi đấu trong đội hình dự bị và đội trẻ của Man United.

Trước thông tin này, HLV Alex Ferguson của Man United đã khẳng định vẫn chưa thể nói trước việc Morrison ra đi hay ở lại Old Trafford: "Người đại diện của Morrison đang tìm kiếm cho cậu ấy một đội bóng mới sau khi không đạt được sự nhất trí về việc ký gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, mọi thứ đều phải chờ. Bởi đây là một cầu thủ quan trọng mà tôi muốn giữ lại. Hy vọng trong thời gian tới, Morrison sẽ thay đổi quan điểm và ở lại. Man United là đội bóng tốt nhất trên thế giới cho các cầu thủ Anh".

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục