'Tôi luôn xem Arsenal và thấy Arteta mang nguồn năng lượng trở lại'

05:32 Thứ tư 13/05/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại The Gunner mới đây đã có những chia sẻ thật lòng về tài năng của nhà cầm quân 38 tuổi.

Mùa giải 2019/20 đã chứng kiến nhiều biến động tại sân Emirates, nhất là khi Unai Emery bị sa thải sau hàng loạt chuỗi trận đáng thất vọng của Pháo thủ. Và thay vì lựa chọn một chiến lược gia danh tiếng hoặc giàu kinh nghiệm, CLB Bắc London quyết định đặt niềm tin vào Mikel Arteta.

Trước khi đảm nhận công việc tại đội bóng cũ, cựu sao Everton chỉ đóng vai trò là trợ lý cho Pep Guardiola tại Manchester City. Thực tế cho thấy, The Gunner vẫn đang đứng thứ 9 tại đấu trường Premier League, đồng thời đã dừng bước ở Europa League sau trận thua trước Olympiacos.

Tuy vậy, Mikel Arteta vẫn tạo nên những dấu ấn đậm nét trong phòng thay đồ của Arsenal. Đáng chú ý, bầu không khí của The Gunner cũng được cải thiện đáng kể. Mới đây, đích thân một huyền thoại Pháo thủ đã lên tiếng chia sẻ về phẩm chất của nhà cầm quân 38 tuổi.

Patrick Vieira praises Mikel Arteta’s impact as Arsenal boss - Bóng Đá

 Arteta đã tạo nên sự khác biệt.

"Tôi có xem đội bóng thi đấu không à? Có chứ, dĩ nhiên rồi. Điều đáng nói là bạn sẽ luôn luôn là một Gunner. Vì thế, tôi dõi theo họ mọi lúc. Tôi xem các trận đấu và điều thú vị là Arteta mang nguồn năng lượng trở lại. Trông như thể họ đang chơi bóng vì CLB vậy", trang Metro dẫn lời Patrick Vieira.

Bên cạnh việc giải quyết câu chuyện tinh thần của học trò, khâu chuyển nhượng cũng được nhà cầm quân 38 tuổi đặt lên hàng đầu. Lúc này, ông đang gặp rắc rối khi Pierre-Emerick Aubameyang lên kế hoạch chia tay đội chủ sân Emirates. 

Giang Nam | 04:36 13/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục