Tới lúc trả khung gỗ về cho Casillas

11:33 Thứ sáu 28/03/2014

(BongDa.com.vn) - Việc nhận 6 bàn thua sau 2 trận khiến người hâm mộ Real Madrid đặt ra câu hỏi phải chăng đã tới lúc HLV Carlo Ancelotti trả lại khung gỗ cho Iker Casillas.

Màn trình diễn của thủ thành Diego Lopez trong hai thất bại trước Barcelona và Sevilla đã nhận rất nhiều sự chỉ trích. Theo đó, một cuộc tranh cãi giữa người hâm mộ đã nổ ra xoay quanh ý kiến cho rằng Casillas nên được trao cơ hội bắt chính trong các trận đấu tại La Liga sắp tới.

Diego Lopez đang xuống phong độ?

Mới đây, tờ AS cũng thực hiện cuộc khảo sát trên Internet về việc HLV Ancelotti có nên trao suất đá chính cho Casillas hay không. Thật bất ngờ, có đến 85% độc giả của tờ báo tán thành với ý kiến này. Được biết, hơn 28.000 độc giả chọn vào mục Casillas nên được trả lại khung gỗ của Real, trong khi chỉ có 4700 độc giả ủng hộ Diego Lopez.

Cũng theo AS, một thống kê cho thấy Diego Lopez đang có dấu hiệu xuống phong độ. Cụ thể, trong số 9 cú sút gần đây về khung thành của Real, thì thủ môn người Tây Ban Nha để thủng lưới đến 6 bàn và cản phá thành công có 2 lần, đạt tỷ lệ có 22%.

Tới lúc Real nên trả lại khung thành cho Casillas

Kỳ thực, làn sóng ủng hộ Casillas của người hâm mộ đã tăng lên từ tháng 8 năm ngoái. Khi đó, khảo sát trên mạng cho thấy có 59% muốn người gác đền này bắt chính, trong khi 41% còn lại thuộc về Diego Lopez.

Lúc này, sau những màn trình diễn ấn tượng tại đấu trường Champions League và cúp Nhà vua, có lẽ đã tới lúc Casillas được trả về đúng chỗ của mình.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục