Tới lúc Man Utd tống khứ ngôi sao đẳng cấp nhưng lạc lối ở OTF

08:28 Thứ bảy 13/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnPaul Pogba chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng to lớn tại Manchester United. Những con số thống kê không hề biết nói dối.

Tương lai của Paul Pogba tại Man United luôn bị đặt dấu hỏi suốt thời gian qua. Nhiều nguồn tin tiết lộ, tiền vệ người Pháp chưa vội gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Cá nhân Pogba được cho là sẵn sàng chia tay Man United.

Man Utd nỗ lực gia hạn hợp đồng nhưng Pogba không đồng ý. Chính ký giả Fabrizio Romano xác nhận điều này. Ngược lại, đại diện Mino Raiola cho hay: "Bạn phải hỏi Man Utd. Lúc này mọi thứ đều im ắng. Không có cập nhật mới gì cả."

Manchester United accept Paul Pogba’s decision to leave on a free - Bóng Đá

 Man Utd định đoạt tương lai Pogba.

Có thông tin cho rằng, Pogba muốn hưởng mức đãi ngộ không dưới 400 nghìn bảng/tuần. Tuy nhiên, cùng với việc thành tích của Man Utd đi xuống thời gian qua, phong độ của Pogba cho thấy anh không xứng đáng được trao hợp đồng mới.

Sau chiếc thẻ đỏ tệ hại ở trận thua Liverpool 0-5, Pogba tiếp tục để lại nỗi thất vọng khi dính chấn thương phải nghi thi đấu 8-10 tuần. Điều này đồng nghĩa, "số 6" sẽ bỏ lỡ ít nhất 10 trận đấu sắp tới ở Premier League.

Những chấn thương của Pogba có lẽ không quá lạ lẫm đối với Man Utd. Mùa trước, tiền vệ này cũng bỏ lỡ giai đoạn quan trọng từ tháng 1 tới tháng 3. Theo BBC, Pogba sẽ trải qua 5/6 mùa giải không thể đạt con số 30 trận ra sân từ đầu tại Premier League.

2018/19 là mùa giải ngoại lệ duy duy nhất Pogba chơi ổn định. Đáng ngạc nhiên khi đó là mùa giải  Pogba xung đột với Jose Mourinho, khiến vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải khăn gói rời khỏi Old Trafford.

Tới lúc Man Utd tống khứ ngôi sao đẳng cấp nhưng lạc lối ở OTF - Bóng Đá

 Pogba không có sự ổn định ở Man Utd.

Tính rộng ra, Pogba chỉ đá chính 64% các trận đấu của Man Utd tại Premier League, kể từ khi anh gia nhập câu lạc bộ. Ngoài một số trận đấu phải ngồi dự bị, đa số tiền vệ người Pháp bị treo giò, hoặc liên tục chấn thương.

Pogba là một tiền vệ đẳng cấp, không ai bàn cãi. Anh cùng tuyển Pháp vô địch World Cup 2018 với màn trình diễn đỉnh cao. Thế nhưng, Pogba chưa bao giờ ghi dấu ấn đậm nét ở Man Utd. Những gì Pogba để lại chỉ là một bộ mặt thiếu nỗ lực, và không có sự ổn định.

Theo ESPN, Man Utd chấp nhận mất tiền vệ này theo dạng tự do vào mùa hè tới. Rõ ràng với những đóng góp không tương xứng, đã đến lúc Man Utd cần loại bỏ Pogba. Đáng lý Quỷ đỏ nên thực hiện điều này sớm hơn trong quá khứ.

Pogba từng tiêu tốn tới 89 triệu bảng nhưng có lẽ anh và Man Utd không thuộc về nhau.

Thống kê 6 mùa giải của Pogba ở Man Utd:

2016/17: 29 trận

2017/18: 25 trận

2018/19: 34 trận

2019/20: 13 trận

2020/21: 21 trận

2021/22: 7 trận tới thời điểm này

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 07:30 13/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục