"Tôi lựa chọn Liverpool vì Juergen Klopp"

08:17 Thứ bảy 26/11/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Goerginho Wijnaldum đã tiết lộ việc bản thân mình quyết định gia nhập Liverpool mùa này là vì sự có mặt của HLV Juergen Klopp.

wijnaldum-chon-liverpool-v-klopp

Wijnaldum trong màu áo Liverpool. Ảnh: Goal. 

Mùa Hè vừa qua, tiền vệ người Hà Lan nhận được sự quan tâm của cả Liverpool và Tottenham Hotspur. Wijnaldum là nhân tố chủ chốt của Newcastle mùa giải trước nhưng khi đội bóng này xuống hạng, tiền vệ người Hà Lan muốn tìm kiếm đội bóng mới tham vọng hơn.

Chia sẻ về quãng thời gian đó với tờ Guardian, Wijnaldum cho biết: "Tôi đã có những buổi nói chuyện với Pochettino và Klopp, tuy nhiên trong cuộc gặp với Klopp chúng tôi chỉ nói chuyện bên lề và không dính dáng đến bóng đá.

Ông ấy hứng thú với tính cách của tôi và điều đó tốt cho tôi. Ông ấy không chỉ quan tâm tôi với tư cách một cầu thủ, mà còn là con người bình thường. Ngoài sân bóng, việc bạn giao tiếp với mọi người rất quan trọng. Mọi thứ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn biết điều đó. Tôi hào hứng vì Liverpool khao khát sở hữu tôi. Bản thân tôi biết mình đã được làm việc với một HLV giỏi và đồng đội tài năng."

Sau 12 vòng đấu, Liverpool của Wijnaldum đang đứng thứ 2 trên BXH giải Ngoại hạng. Cuối tuần trước, The Kop mất ngôi đầu vào tay Chelsea sau trận hoà 0-0 trước Southampton.

Xem lại những pha xử lý bóng ấn tượng của Wijnaldum:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục