'Tôi là hậu vệ đá tiền đạo tốt nhất, vì tôi muốn đá đít mấy gã khác'

20:18 Thứ bảy 29/06/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ David Luiz đã có những chia sẻ thú vị trên trang chủ Chelsea về hậu trường đội bóng...

David Luiz là thành viên mới nhất trong đội hình Chelsea chia sẻ một số hé lộ chi tiết thú vị về cuộc sống ở phía tây London trong mùa giải... bao gồm những người đồng đội vui tính, và những gì anh sẽ làm nếu được chơi tấn công. Dưới đây là toàn bộ câu chuyện được đăng tải trên trang chủ Chelsea:

Về cuối mùa giải, ai là cầu thủ tập luyện tốt nhất?: Robert Green. Sau khi thấy anh ấy vẫn rất đam mê khi tập luyện sau một sự nghiệp dài, và còn chuẩn bị giải nghệ sau một mùa giải chưa trời một trận nào nữa, nhưng vẫn niềm đam mê đó, là điều tôi rất ngưỡng mộ.

Robert Green bắt trận đầu tiên cho Chelsea - Bóng Đá

 Robert Green hiện đã rời Chelsea.

Trong số các cầu thủ trên sân, ai tự tin về khả năng làm thủ môn nhất?: Có hôm thì là Olivier Giroud, hôm thì là Mateo Kovacic. Cả 2 đều thích làm thủ môn. Còn họ bắt tốt không ư? Không hề đâu!

Trong các hậu vệ, ai sẽ là tiền đạo tốt nhất?: Tôi. Để tôi còn “đá đít” mấy tên hậu vệ khác chứ!

Bạn thường ngồi cùng ai trong các chuyến đi làm khách? Và làm gì để giết thời gian?: Tôi ngồi với Willian và chơi vài trò trên iPad, và nói chuyện rất nhiều nữa.

Ai là người giỏi cải thiện tinh thần của đội sau một kết quả không tốt nhất?: Đó là một phần công việc và khi đã chơi ở cấp độ này phải có thể thay đổi tâm lý ngay sau đó, vì bóng đá luôn cho bạn cơ hội mới.

Ai là người hay đùa nhất trong phòng thay đồ?: Toni Rudiger. Cậu ấy “điên rồ” lắm. Nhưng rất vui. Toni luôn hạnh phúc và là người thích cười đùa.

Ai ít nói nhất?: N’Golo, nhưng cậu ấy cũng hài hước lắm, và những gì cậu ấy nói khi chỉ có những người thân thiết với cậu ấy thôi.

Ai ồn ào nhất?: Higuain!

Luiz Higuain ôm hôn làm hòa - Bóng Đá

 Sau những mâu thuẫn trước CK Europa League, cặp đôi đã làm hòa.

Ai tích cực hoạt động trên mạng xã hội nhất?: Giờ thì tôi nghĩ là Willian, có hôm cậu ấy đăng một thứ lên đó và phong cách, và chúng tôi trêu chọc cậu ấy.

Và ai là người các CĐV nên theo dõi trên MXH?: Họ nên theo dõi Chelsea! Và họ nên theo dõi Christian Pulisic, để chào mừng cậu ấy.

Ai đã ăn trưa cùng anh ở Cobham mùa giải vừa rồi?: Tất cả mọi người!

Ai mất thời gian học tiếng Anh nhất?: Emerson.

Và đâu là điểm đến nghỉ hè yêu thích của anh?: Brazil, được ở cạnh gia đình và bạn bè.

Vũ Quang Toản | 19:35 29/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục