'Tôi không thể tin cách 2 đội đang chơi'

02:43 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Alan Shearer đã có những phát biểu đáng chú ý về trận đấu giữa Man City và Tottenham tại Etihad.

Mục tiêu của huấn luyện viên Pep Guardiola là Man City sẽ đá mạnh mẽ ngay từ những phút đầu tiên và có bàn thắng sớm, qua đó giành lại lợi thế trước đội khách tới từ thủ đô London... Và họ đạt được mục tiêu chỉ sau 4 phút bóng lăn trên sân vận động Etihad.

'Tôi không thể tin cách 2 đội đang chơi' - Bóng Đá

 Quá nhanh, quá nguy hiểm - là những gì đang xảy ra tại Etihad.

Tuy nhiên, Tottenham Hotspur không hề e sợ đội chủ nhà khi liên tiếp lên bóng ở khu vực trung lộ. Thành quả của các pha tấn công là tình huống ghi bàn gỡ hòa của tiền đạo Son Heung-min, người sau đó tiếp tục xé lưới Man City lần thứ hai và giúp Spurs vượt lên bất ngờ.

Đội chủ nhà tưởng như thất thế sau 10 phút nhưng Bernardo Silva nhanh chóng ra chân đưa bóng vào lưới để khiến trận đấu bước về vạch xuất phát lần thứ 2 trong trận. Chứng kiến thế trận đôi công hấp dẫn, cựu tiền đạo Alan Shearer đã phải thốt lên kinh ngạc trên BBC Radio, anh nói:

"Tôi không thể tin cách 2 đội đang chơi, họ quá cởi mở. Bernardo Silva bị bỏ lại với nhiều khoảng trống và cú sút chệch hướng khiến Hugo Lloris bất lực. Trái bóng đi vào lưới liên tục và đây là sự khởi đầu đáng kinh ngạc...".

Huyền thoại Premier League nói thêm về tình huống nâng tỉ số lên thành 2-1 của tiền đạo người Hàn Quốc: "Tottenham Hotspur có 4 cầu thủ ở rìa vòng cấm. Lần này Ederson Moraes không có cơ hội cản phá cú dứt điểm của Son Heung-min".

Vũ Quang Toản | 02:25 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục