"Tôi không thể thấy Mbappe chuyển đến Liverpool"

14:34 Thứ tư 02/08/2023

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Robbie Savage đã có những bình luận trên trang BBC về việc Liverpool trở thành một trong các bến đỗ tiềm năng dành cho Kylian Mbappe.

 

Liverpool đang tích cực tìm kiếm những phương án bổ sung cho hàng tiền vệ khi họ vừa chia tay cả 2 ngôi sao kỳ cựu, Jordan Henderson và Fabinho. Bên cạnh đó, The Kop cũng đang được đồn đoán có thể chiêu mộ Kylian Mbappe trong kỳ chuyển nhượng hè. 

Tiền đạo người Pháp không muốn gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain và viễn cảnh anh chia tay nhà vô địch Ligue 1 đang ở rất gần. Chia sẻ trên trang BBC về khả năng Liverpool chiêu mộ Kylian Mbappe, chuyên gia Robbie Savage bày tỏ: "Liverpool đã được liên kết với Kylian Mbappe theo một thỏa thuận cho mượn. Điều đó có thể xảy ra hay không ư? 

Kylian Mbappe từng có dịp đối đầu với Liverpool.

Với Liverpool, chuyện đó là không tưởng. Họ hiện đang không có vé tham dự Champions League và phải chơi ở Europa League. Tôi không thể thấy khả năng Mbappe chuyển đến Liverpool vì đơn giản, cậu ấy chỉ muốn thi đấu ở Champions League. 

Trước đó, cậu ấy cũng đã được liên kết chuyển đến Saudi Arabia thi đấu nhưng chuyện ấy đã không xảy ra. Tôi nghĩ điểm đến của Mbappe sẽ là Real Madrid".

Phi Yến | 13:36 02/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục