"Tôi không thấy cậu ta khác Maguire"

20:51 Thứ tư 25/09/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng The Overlap Fan Debate, cựu danh thủ Paul Scholes đã chỉ trích 1 quyết định điều chỉnh nhân sự của HLV Erik ten Hag tại Manchester United.

Phiên chợ hè này, Man United đã chi 42 triệu bảng nhằm giúp HLV Ten Hag có cơ hội tái ngộ với trò cưng một thời tại Ajax Amsterdam, Matthijs de Ligt.

Ngôi sao người Hà Lan trở thành người của Quỷ Đỏ ở những tuần cuối TTCN hè 2024, sau 2 vòng đầu tiên tại Premier League 2024/25 phải ngồi dự bị cho Harry Maguire thì bắt đầu từ màn tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford ở vòng 3, cầu thủ 24 tuổi đã được ông thầy đồng hương tin tưởng trao cho suất đá chính nơi trung tâm hàng thủ bên cạnh Lisandro Martinez.

Sau khởi đầu chật vật thì ở vài trận gần đây, trung vệ sinh năm 1999 dần hòa nhập tốt với CLB mới, thậm chí có pha lập công đầu tiên cho Man United ở chiến thắng 3-0 trước Southampton.

De Ligt thi đấu tốt vài trận gần đây.

Dù vậy, trong buổi trò chuyện mới đây trên sóng The Overlap Fan Debate, cựu danh thủ Scholes vẫn không dành niềm tin tuyệt đối vào cựu sao Juventus.

“Ten Hag không thể chờ thêm để thay Maguire bằng De Ligt. Ông ta chỉ chờ thời điểm thích hợp nhưng tôi không chắc đó là 1 bản nâng cấp hoàn hảo. De Ligt đá chính trận Southampton nhưng Maguire cũng hoàn toàn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ với Southampton. De Ligt có thể tốt hơn một chút so với Maguire nhưng tôi không thấy sự khác nhau đáng kể, Scholes nói.

Đáng chú ý hồi đầu tháng này, sau khi Man United thua Liverpool 0-3, Scholes cũng từng buông lời chỉ trích De Ligt.

Về phần Quỷ Đỏ, rạng sáng mai, thầy trò Ten Hag sẽ chạm trán CLB đến từ Hà Lan, Twente ở trận ra quân Europa League 2024/25.

Nguyễn Việt Tùng | 20:51 25/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục