"Tôi không phát cuồng vì Dusan Vlahovic"

21:52 Thứ năm 26/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo CalcioNapoli24, người đại diện Claudio Anellucci không đánh giá quá cao khả năng của Dusan Vlahovic.

Trong những tuần gần đây, có thông tin Arsenal đã tiếp cận Dusan Vlahovic. Tháng 1 được cho là thời điểm khả thi cho một đề nghị, nhưng vào mùa hè năm 2025, Arsenal sẽ dễ dàng đàm phán với các bên hơn.

Vlahovic đang nhận được sự quan tâm từ Arsenal.

Người đại diện Claudio Anellucci khi được hỏi về sự quan tâm của Pháo thủ đối với chân sút người Serbia trong thời gian gần đây, đã có những góc nhìn riêng.

CalcioNapoli24 dẫn lời Anellucci: "Với tôi, Vlahovic bị đánh giá quá cao. Tôi không phát cuồng vì cậu ấy, trong những năm gần đây cậu ấy có ghi bàn, nhưng nếu chúng ta nhìn vào những cơ hội cậu ấy có và những bàn thắng ghi được, thì thuộc dạng trung bình là thấp. Năm ngoái, cậu ấy đáng lẽ phải ghi được 30 bàn, nhưng để làm thế, cậu ấy phải luôn ở mức 100%, điều mà cậu ấy chưa thể làm được".

Hợp đồng của Vlahovic và Juventus có thời hạn đến tháng 6 năm 2026. Trong vài tuần gần đây, đội bóng thành Turin đã bắt đầu nghĩ đến việc gia hạn với chân sút này. Tuy nhiên, mọi việc có lẽ sẽ không có gì rõ ràng cho đến cuối mùa bóng, thời điểm các đội bóng có cái nhìn rõ hơn về phong độ của Vlahovic.

Ngoạ Long | 21:52 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục