'Tôi không nói dối, tôi đã từ chối Man Utd 2 lần'

05:20 Thứ ba 12/03/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Ilkay Gundogan mới đây đã thừa nhận anh cân nhắc rời Man City, nhưng trong quá khứ, cầu thủ này thậm chí đã gây sốc với vài lần từ chối gia nhập Man Utd.

Khả năng Gundogan rời Man City là điều hoàn toàn có thể xảy ra bởi trong tâm trí anh đã có suy nghĩ ra đi, trong khi đội bóng của Pep Guardiola vẫn chơi tốt nếu thiếu vắng ngôi sao gốc Thổ Nhĩ Kỳ (tiền vệ 28 tuổi từng dính chấn thương nghiêm trọng vào cuối năm 2016).

Tuy nhiên, có lẽ Man City sẽ không phải những người nuối tiếc nhất vì Gundogan, bởi anh thừa nhận rằng mình đã 2 lần cự tuyệt Man Utd trong quá khứ, khi còn là ngôi sao chủ chốt của Jurgen Klopp và Borussia Dortmund. Phát biểu với Telegraph, anh nói:

"Tôi không nói dối, vài năm trước và cả trước lần đó nữa (2013 và 2014), chúng không phải thời điểm thích hợp để ra đi. Tôi khi đó còn hợp đồng với Borussia Dortmund và tôi thực sự không nghĩ đến việc đó. Vì vậy chúng ta không cần phải tranh luận về nó nữa".

'Tôi không nói dối, tôi đã từ chối Man Utd 2 lần' - Bóng Đá

Gundogan đã nhiều lần phớt lờ Man Utd. 

Không biết có phải Man Utd quá mê mẩn các tuyển thủ Đức hay không, nhưng sau đó họ đã chiêu mộ Bastian Schweinsteiger (2015). Tuy nhiên, cầu thủ đến từ Bayern Munich đã không thể tái hiện phong độ và nhanh chóng rời đi sau thời điểm Louis van Gaal bị sa thải khoảng nửa năm.

Vũ Quang Toản | 04:35 12/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục