"Tôi không nghĩ rằng Solskjaer sẽ giúp Man Utd vô địch giải đấu"

13:24 Chủ nhật 30/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Merson đã không ngần ngại chỉ trích HLV Ole Gunnar Solskjaer sau thất bại trong trận chung kết Europa League.

Thông qua Daily Star, cựu danh thủ Paul Merson đã lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ HLV Ole Gunnar Solskjaer sau thất bại của Manchester United trong trận chung kết Europa League vừa qua:

“Ole Gunnar Solskjaer đã đưa Manchester United đi xa nhất có thể."

Paul merson slams Solskjaer  - Bóng Đá

 Solskjaer bị chê trách.

“Tôi đã nghĩ ông ấy đã bị Unai Emery lấn lướt hoàn toàn trong trận chung kết Europa League. Villarreal không phải là một đội bóng tuyệt vời, nhưng họ có một huấn luyện viên tốt."

“Bạn nghĩ Solskjaer sẽ thay đổi chiến thuật. Hàng công Man Utd thiếu tốc độ, vậy Solskjaer phải làm gì? Ông ấy đưa Fred vào!"

“Marcus Rashford đã trải qua trận đấu tồi tệ nhất trong đời. Bạn phải thấy điều đó với tư cách là một huấn luyện viên. Bạn phải chấp nhận nó và để cậu ấy rời sân."

“Và bạn cũng có một thủ môn đã không cản phá được một quả penalty nào trong vòng 5 năm, và chưa bao giờ cậu ấy có vẻ như sẽ cứu được một quả phạt đền trong loạt sút luân lưu. Hãy đưa cậu ấy ra khỏi sân!"

"Ole quá tử tế đối với tôi. Ole là bạn thân của tất cả mọi người, ông ấy không đủ tàn nhẫn. Ông ấy có lẽ không muốn làm mọi người khó chịu bằng những quyết định thay người."

“Man United đã thua. Và tôi nghĩ họ chơi thật tồi tệ, chậm rãi, có thể bị đoán trước được, để mất bóng quá nhiều."

“Paul Pogba đã để mất bóng quá rẻ tiền sau một đường chuyền màu mè dẫn đến quả phạt trực tiếp mà Villarreal ghi bàn."

“Emery đã có một kế hoạch và Solskjaer cảm thấy lúng túng. Đây là nơi xa nhất mà ông ấy sẽ đưa Man Utd đến. Tôi không nghĩ rằng Solskjaer sẽ giúp họ vô địch giải đấu."

Solskjaer phát biểu sau trận chung kết Europa League 

 
Huỳnh Phong | 12:54 30/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục