"Tôi không nghĩ Maguire sẽ ra đi vào tháng 1"

14:05 Thứ năm 26/10/2023

TinTheThao.com.vnTrên GiveMeSport, Dean Jones nhận định về tình hình của Harry Maguire tại Manchester United sau các trận đấu tỏa sáng gần đây.

Mặc dù không được lòng HLV Erik ten Hag nhưng Harry Maguire đã tận dụng thời điểm Lisandro Martinez dính chấn thương nên ghi điểm. Những tuần gần đây. Maguire thi đấu xuất sắc để đập tan chỉ trích.

Mới đây nhất, ngôi sao người Anh giúp Manchester United đánh bại Copenhagen với tỷ số 1-0. Chính vì vậy, chuyên gia Dean Jones tin rằng chính những màn trình diễn ấy có thể buộc Ten Hag phải suy nghĩ lại về kế hoạch chuyển nhượng. Trên GiveMeSport, Jones bày tỏ:

Harry Maguire told upturn in form could see him stay at Man United - Bóng Đá

 Maguire đang tỏa sáng gần đây.

"Tôi không nghĩ Maguire sẽ ra đi vào tháng 1. Tôi biết nhiều người đang tin điều ngược lại. Tôi không nói điều đó là không thể, nhưng tôi chỉ cảm thấy như chúng ta đang ở thời điểm mà Man Utd đang phải vật lộn để tìm sự ổn định".

"Họ không có tiền để mua trung vệ, ngay cả khi khoản đầu tư của Sir Jim Ratcliffe xuất hiện vàotháng 1. Liệu nó có đủ nhiều để Man Utd có thể bất ngờ mua trung vệ đẳng cấp hay không, Tôi nghi ngờ điều đó. Vì vậy, tôi nghĩ Man Utd nên hài lòng với việc Maguire đã cố gắng lấy lại phong độ của mình".

Lữ Phong | 13:07 26/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục