'Tôi không nghĩ đó là 1 pha ăn vạ của Sterling'

00:57 Thứ hai 03/02/2020

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Tottenham và Man City diễn ra cực kỳ kịch tính với nhiều pha bóng gây tranh cãi...

Tiền đạo Raheem Sterling là tâm điểm của pha bóng triệt hạ Dele Alli vào thời điểm đầu trận, trong khi chính cầu thủ sinh năm 1994 cũng liên quan đến tình huống mà công nghệ VAR phải can thiệp xem liệu thủ môn Hugo Lloris - người cản phá quả phạt đền của Ilkay Gundogan - có phạm lỗi với số 7 hay không.

Khác với lần can thiệp trước đó vài phút, lần này tổ điều hành kỹ thuật tham khảo với trọng tài Mike Dean rằng đó không phải lỗi của ngôi sao người Pháp. Tuy nhiên, chuyên gia Graeme Souness của Sky Sports tin rằng đó phải là một quả phạt đền tiếp theo dành cho đội khách Manchester City.

Ông chia sẻ một cách thẳng thắn trên truyền hình: "Đó là một quả phạt đền tồi tệ (của Ilkay Gundogan) và tôi nghĩ rằng Raheem Sterling sẽ ngã xuống vào thời điểm anh ấy nhận bóng. Tôi không nghĩ rằng đó là 1 pha ăn vạ. Anh ấy chạy rất nhanh và sẽ chạm bóng trước ở đó".

'Tôi không nghĩ nó là 1 pha ăn vạ' - Bóng Đá

 Sterling bị xác định là ngã vờ.

Trên thực tế, hình ảnh từ công nghệ VAR cung cấp không thực sự đem lại cho khán giả một góc nhìn đủ tốt để đánh giá về tình huống này. Dù vậy, quyết định đã được đưa ra và Man City đành lòng chấp nhận. Trong khi đó, Sterling bị các cầu thủ Tottenham vây hãm vì họ cho rằng anh vờ ngã kiếm penalty.

Đội hình Manchester City tập luyện trước cuộc đụng độ Tottenham Hotspur:

Trung Quân | 00:27 03/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục