"Tôi không nghĩ có ngày Man City làm được điều này"

09:03 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng trước Fluminense, HLV người Tây Ban Nha đã tiết lộ rằng ông không tin vào thành tích này khi tiếp quản đội bóng, theo The Mirror.

Huấn luyện viên Manchester City, Pep Guardiola đã ca ngợi đội bóng của mình sau chiến thắng 4-0 trước Fluminense tại FIFA Club World Cup và nhấn mạnh rằng người hâm mộ sẽ còn nhiều điều hơn thế nữa để chờ đợi. Bất chấp thành công ở Ả Rập Saudi và vòng bảng Champions League, các nhà đương kim vô địch vẫn đang chậm chân trong cuộc đua danh hiệu Premier League.

 Pep đã có hầu hết mọi danh hiệu cao quý với đội bóng.

Sau đó, chúng tôi sẽ mua một cuốn sách mới và bắt đầu viết nên những trang sử tươi đẹp”, cựu HLV Bayern Munich nói. “Các cầu thủ ngoài kia vẫn còn khao khát và tràn đầy động lực. Tôi thực sự hài lòng với những cá nhân đã ở câu lạc bộ trong nhiều năm.

“Đó là một ngày đẹp trời, tôi không bao giờ có thể nghĩ rằng khi đến Manchester, chúng tôi có thể làm được điều này và mang về chiếc cúp FIFA Club World Cup. Khi tôi kết thúc chương này, đây là tám năm làm việc đáng kinh ngạc ở hậu trường. Tất cả các danh hiệu mà đội bóng có thể giành được, và chúng tôi đã chinh phục được toàn bộ.”

Đăng Nguyễn | 08:05 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục