"Tôi không nghĩ cậu ấy ở đẳng cấp của Arsenal"

18:24 Thứ ba 27/08/2024

TinTheThao.com.vnArsenal có thể bổ sung một tiền đạo mới, nhưng điều đó sẽ phụ thuộc vào việc những người như Eddie Nketiah có ra đi hay không.

Nketiah sắp rời Arsenal để đến Crystal Palace, một thỏa thuận diễn ra rất nhanh sau khi thương vụ chuyển nhượng đến Nottingham Forest đổ bể.

Tổng cộng, Nketiah, 25 tuổi, đã ghi được 38 bàn thắng cho Arsenal sau 168 trận, số liệu thống kê bị ảnh hưởng bởi tiền đạo này thường đóng vai trò cầu thủ dự bị.

Khi trả lời phỏng vấn trên talkSPORT, Gabriel Agbonlahor tin rằng đây là thời điểm thích hợp để Nketiah rời Arsenal. Agbonlahor cho rằng Nketiah không đủ mạnh hoặc nhanh nhẹn để chơi theo lối chơi của Arteta, rằng anh không ở đẳng cấp của Arsenal.

Nketiah khả năng sẽ rời Arsenal hè này.

Cựu danh thủ nói: "Tôi không nghĩ cậu ấy ở đẳng cấp mà Arsenal đang hướng tới. Tôi nhìn cậu ấy và thấy một tiền đạo có nhãn quan ghi bàn, nhưng phần còn lại của trận đấu, giữ bóng, tôi không nghĩ cậu ấy đủ tốt, chạy phía sau, tôi không nghĩ cậu ấy đủ nhanh."

"Tôi không nghĩ cậu ấy đủ thể lực. Tôi không nghĩ cậu ấy ở đẳng cấp của Arsenal. Crystal Palace - tôi nghĩ đó là đẳng cấp phù hợp."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 18:24 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục