"Tôi không nghĩ Antony là người họ cần"

17:16 Thứ tư 13/12/2023

TinTheThao.com.vnJaap Stam đã phát biểu trên podcast Stick to Football, nói về bản hợp đồng trị giá 82 triệu bảng của Manchester United từ Ajax.

Stam nói về Antony, người đã gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè năm 2022. Sau khi ngôi sao người Brazil không tạo được ấn tượng nhất quán ở Man United, Stam tin rằng ten Hag chỉ đơn giản là đã sai khi chiêu mộ anh.

Stam nói: "Tôi không nghĩ Antony là người họ cần, từ những gì tôi đã thấy ở cậu ấy. Cậu ấy không đủ giỏi ở cấp độ mà chúng tôi đang tìm kiếm ở Man United."

Ferdinand đáp trả chỉ trích từ Antony - Bóng Đá

 Antony thường chơi kém trong màu áo M.U.

"Khi bạn nhìn vào Antony bây giờ, vào thời điểm này, bạn không thực sự thấy cậu ấy có thể đạt được những tiến bộ cần thiết để thực hiện bước tiếp theo tới Premier League, để sánh ngang với những cầu thủ chạy cánh hàng đầu."

"Ở Hà Lan, cậu ấy chơi ổn, không phải cậu ấy là cầu thủ hay nhất ở Hà Lan, cậu ấy chơi ổn ở Ajax nhưng họ chơi ở một giải đấu có một vài cầu thủ giỏi và các đội còn lại cũng vậy, với tất cả sự tôn trọng, nên họ luôn chiếm ưu thế và cậu ấy luôn có thể thực hiện những kỹ thuật của mình."

Thanh Vũ | 16:18 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục