"Tôi không muốn thấy Pirlo tại Inter"

15:31 Thứ năm 12/11/2015

 (TinTheThao.com.vn) – Người đồng đội cũ Giorgio Chiellini của Juventus cho rằng anh không có thể dự tính được việc Andrea Pirlo trở lại Serie A để khoác áo Inter Milan.

Vài ngày trở lại đây, tương lai của tiền vệ Andrea Pirlo trở thành một vấn đề “nóng” của bóng đá Italia. Bởi lẽ, sau khoảng thời gian giải nhà nghề MLS kết thúc, Pirlo sẽ được nghỉ ngơi và cũng ở thời gian này, các giải đấu châu Âu trong đó có Serie A đang vào giai đoạn gay cấn.

Chiellini và Pirlo trong màu áo đội tuyển Italia. Ảnh: Internet.

Chính vì thế, để tăng cường khả năng mềm mại trong lối chơi, Inter Milan lên kế hoạch mượn Pirlo trong thời gian này. Thế nhưng, Pirlo mới đây đã thẳng thừng từ chối việc này. Dù không đưa ra bất kỳ lý do nào, nhưng người hâm mộ bóng đá Serie A thừa hiểu tuổi tác không cho phép anh chơi bóng với mật độ liên tục như vậy. Song, ân tình quá nặng với AC Milan và Juventus có thể xem là một trong những nguyên do dẫn đến việc này. Và mới đây, người đồng đội cũ Giorgio Chiellini của tiền vệ 36 tuổi cũng thừa nhận rằng anh không thể nhìn thấy Pirlo trong màu áo Nerazzurri.

"Tôi thực sự không thể nhìn thấy Andrea Pirlo tại Inter Milan. Mặc dù trước đó tôi tin rằng Pirlo sẽ trở lại với Juventus đến cuối cùng như những người khác, nhưng chúng ta sẽ phải làm quen với việc anh ta rời khỏi sớm hay muộn. Chắc chắn tôi nghĩ giống như tổng giám đốc Giuseppe Marotta (Juventus) tôi không muốn thấy Andrea Pirlo tại Inter Milan,” Giorgio Chiellini chia sẻ.

Liêm Minh | 15:35 12/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục