“Tôi không hối hận vì từ chối Arsenal”

20:32 Thứ năm 26/09/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Manuel Locatelli không hối hận về quyết định gia nhập Juventus vào mùa hè 2021 thay vì Arsenal.

Manuel Locatelli là hiện tượng tại EURO 2020. Ở giải đấu ấy, anh chơi tốt và góp công lớn giúp ĐT Italia vô địch.

Sau EURO 2020, Locatelli nhận sự quan tâm của các đội bóng lớn. Trong đó, phải kể tới Arsenal.

Tuy nhiên, tiền vệ người Italia từ chối cơ hội gia nhập sân Emirates. Thay vào đó, cầu thủ sinh năm 1998 lựa chọn Juventus làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021, Locatelli gia nhập Juventus từ Sassuolo với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm kèm điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu euro. Mùa hè 2023, Bà Đầm Già thành Turin kích hoạt điều khoản trên. Hiện tại, Locatelli đang bước sang năm thứ tư thi đấu cho Juventus.

Locatelli lựa chọn Juventus và từ chối Arsenal trong phiên chợ hè 2024.

Trong buổi phỏng vấn Tutto Sport mới đây, Locatelli thừa nhận vẫn thường xuyên theo dõi các trận đấu của Arsenal. Tuy nhiên, anh không hối hận vì từ chối cơ hội được thi đấu cho Pháo Thủ trong quá khứ.

Locatelli cho biết:

Tôi không hối hận vì đã gia nhập Juventus thay vì Arsenal. Tuy nhiên, tôi vẫn thường theo dõi các trận đấu của họ. Tôi dành sự tôn trọng lớn cho HLV Mikel Arteta.”

Sau kì EURO 2020 thành công, Locatelli không giữ được phong độ. Anh không còn được trọng dụng tại ĐT Italia dưới thời HLV Luciano Spalletti. Tại EURO 2024, tiền vệ 26 tuổi không được điền tên vào danh sách Azzurri tham dự giải.

Minh Khuê | 20:32 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục