"Tôi không hối hận về quyết định chia tay Real Madrid"

14:18 Thứ năm 10/10/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với EFE, tiền đạo người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ đáng chú ý liên quan đến Real Madrid.

Chia tay Real Madrid để chuyển sang khoác áo Al-Gharafa vào mùa Hè vừa qua, Joselu thừa nhận mình nhớ cảm giác thi đấu ở Bernabeu. Dù vậy, chân sút 34 tuổi cũng khẳng định, anh không hối hận về quyết định của mình.

Ngôi sao người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Bạn luôn nhớ việc được đối xử như ở nhà. Tôi đã có được sự may mắn lớn nhất trong đời, đó là có thể chơi bóng cho Real Madrid."

Joselu đang chơi bóng ở Qatar.

"Ngày đầu tiên khoác lên người chiếc áo đó và bước lên sân cỏ tại Bernabeu, đơn giản là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Có cơ hội khoác áo Real Madrid, đó là một giấc mơ rất khó đạt được từ thời thơ ấu, và cũng rất ít cầu thủ Tây Ban Nha có thể làm được điều đó.”

"Tôi không hối hận về quyết định của mình. Vì tôi tin rằng trong cuộc sống, bạn không bao giờ phải hối hận về những lựa chọn của bản thân. Nhưng sự thật là khi theo dõi Real Madrid, tôi lại thấy hình ảnh của chính mình ở đó. Tôi cảm thấy thật may mắn khi có thể sống trong những khoảnh khắc ngang bằng, hoặc tốt hơn thời điểm hiện tại."

Dưới màu áo Al-Gharafa, Joselu đang có cho mình một khởi đầu tương đối tốt. Anh ghi được 2 bàn và đóng góp thêm 1 pha kiến tạo sau 6 lần ra sân tại Qatar Stars League.

Huỳnh Trung Phong | 14:18 10/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục