"Tôi không hiểu tại sao Barcelona không sa thải Guardiola"

15:39 Thứ năm 12/04/2012

Bernd Schuster - cựu HLV của Real Madrid vừa lên tiếng chế nhạo Pep Guardiola vì những phát ngôn tiêu cực của ông về khả năng giành cúp La Liga của Barca.

Nhà cầm quân 41 tuổi người Tây Ban Nha từng tuyên bố vào tháng Ba rằng họ không thể đuổi kịp Real Madrid với khoảng cách 8 điểm xa vời ở thời điểm đó. Nhưng thử nhìn lại hiện tại, suýt tí nữa Barca có thể rút ngắn cách biệt xuống còn tối giản 1 điểm nếu như đội bóng Hoàng gia không vượt qua được áp lực tâm lý.

Bernd Schuster lên tiếng chỉ trích Pep Guardiola. Ảnh: Getty

Barca hoàn toàn có cơ hội soán ngôi trong vài vòng đấu tới nếu như Real không còn là chính mình và để rớt điểm. Nhưng với những phát biểu có phần bi quan của Guardiola, rằng Barca không thể san bằng khoảng cách thì theo Bernd Schuster lẽ ra Barca phải sa thải ông này.

"Tôi không thể hiểu tại sao Barca không sa thải Pep Guardiola khi ông ấy nói rằng Barca không thể giành La Liga. Bình thường, khi nói như vậy, những CLB khác đã làm điều phải làm." - Bernd Schuster nói trên Radio Marca.

Hiện tại, sau chiến thắng giòn giã của Real trước Atletico Madrid, khoảng cách 4 điểm giữa hai đội đã được thiết lập lại. Và có khi phải đợi thêm hai tuần nữa, trong trận chiến tại Camp Nou, số điểm này mới có thể thay đổi theo chiếu hướng nào đó hấp dẫn ở La Liga.

T.Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục