"Tôi không hiểu tại sao anh ấy lại quan tâm đến việc tới M.U"

11:12 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnSự quan tâm của Manchester United đối với tiền đạo Antoine Griezman của Atletico Madrid đã được nhà báo Dean Jones đưa ra thảo luận.

Theo nhiều nguồn tin khác nhau, Manchester United quan tâm đến việc ký hợp đồng với Griezman tại Old Trafford khi Quỷ đỏ đang hướng tới một khởi đầu mới cho kỷ nguyên Sir Jim Ratcliffe. Anh có điều khoản giải phóng thấp đáng ngạc nhiên trị giá gần 22 triệu bảng.

Griezman đang tận hưởng một trong những mùa giải hiệu quả nhất cho đội bóng Madrid, ghi 12 bàn và cung cấp 1 pha kiến tạo sau 16 lần ra sân mùa này.

Griezman chỉ lý do Haaland 'bít cửa' giành QBV - Bóng Đá

 Griezman đang có những ngày tháng tốt đẹp.

Nhưng Jones đặt câu hỏi tại sao Grizmann lại quan tâm đến việc chuyển đến Man Utd, khi anh đang chơi với phong độ tốt nhất ở Atletico. Nhà báo này nói: "Sẽ là một tuyên bố lớn nếu họ có thể ký hợp đồng với Griezman vài tuần sau khi Ratcliffe đến Man Utd."

"Tôi sẽ hoàn toàn choáng váng nếu họ có thể làm được điều đó từ mọi góc độ. Nhưng, theo quan điểm của Antoine, hơn bất cứ điều gì, tôi không hiểu tại sao anh ấy lại quan tâm đến một thương vụ như vậy. Chúng ta có thể thấy trong vài năm qua, Grizmann thường gặp khó khăn trong việc tìm lại phong độ tốt nhất và sự ổn định của mình. Thật tuyệt vời khi thấy anh ấy chơi tốt."

Thanh Vũ | 10:14 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục