“Tôi không đề cao khả năng phải trả đũa Real”

18:23 Thứ ba 22/10/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trong buổi họp báo mới đây (được tờ BVB Buzz dẫn lời), tiền vệ Julian Brandt của Borussia Dortmund đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý trước trận đấu với Real Madrid.

Trận chung kết Champions League mùa trước, Real đã xuất sắc đánh bại Dortmund 2-0 trên sân Wembley bằng 2 bàn thắng của Dani Carvajal và Vinicius Jr để có lần thứ 15 vô địch giải đấu danh giá nhất cấp độ CLB ở châu Âu.

Sau gần 5 tháng, 2 đội bóng trên lại có dịp đối đầu nhau tại Champions League khi rạng sáng mai, Dortmund sẽ hành quân đến sân Santiago Bernabeu của Los Blancos cho trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng phân hạng.

Brandt cùng Dortmund thất bại trước Real tại chung kết Champions League mùa trước.

Với nhiều người hâm mộ Vàng Đen, đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng con cưng đòi lại món nợ đã vay tại London vào tháng 6 vừa qua nhưng theo quan điểm của tiền vệ Brandt, Dortmund sẽ bước vào trận đấu sắp tới với tinh thần duy nhất là chiến đấu vì màu cờ sắc áo.

“Đó là 2 trận đấu hoàn toàn khác nhau. Tôi không đề cao khả năng phải trả đũa Real. Họ không thay đổi nhiều trong đội hình so với trận đấu trước nhưng tôi không biết liệu chúng tôi có thể làm tốt hơn. Hãy để mọi chuyện trong quá khứ ngủ yên. Đây là 2 trường hợp khác nhau. Tôi vô cùng tự tin về HLV và các đồng đội”, Brandt nói.

Trước trận đấu này, Dortmund đang có khởi đầu vô cùng ấn tượng tại Champions League khi dẫn đầu BXH sau 2 trận đầu với các chiến thắng đậm đà trước Club Brugge và Celtic. Trong khi đó, Real sau khi bất ngờ bị Lille đánh bại 0-1 ở lượt trận trước hiện xếp thứ 17 với 3 điểm.

Nguyễn Việt Tùng | 18:23 22/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục