‘Tôi không đáng giá 50 triệu euro’

21:12 Thứ sáu 25/09/2015

Ngôi sao của Arsenal, Mesut Oezil thừa nhận anh không đáng giá 50 triệu euro. Ngoài ra, anh cũng tin rằng không cầu thủ nào trên thế giới xứng đáng có mức giá này.

Mesut Oezil gia nhập Arsenal vào mùa hè 2013 với mức giá kỷ lục của CLB, 42,5 triệu bảng (tương đương 50 triệu euro khi ấy). Tuy nhiên, ngôi sao người Đức tin rằng bản thân cũng như các cầu thủ bóng đá đều không xứng đáng với mức giá lớn như vậy.

Mesut Oezil tin rằng trên thế giới không có cầu thủ nào đáng giá hơn 50 triệu Euro. Ảnh: Internet.

Trả lời trên tờ Express, Oezil cho biết: Không ai trên thế giới có giá 50 triệu euro. Điều này khiến chúng ta phải thận trọng hơn trong bóng đá bởi nó đang làm sự tin tưởng giảm sút.”

Thực tế đúng như Oezil nói, bóng đá châu Âu đã có những thương vụ được đánh giá là “điên rồ” trong các năm trở lại đây, đặc biệt tại Anh, nơi các CLB liên tục phá kỷ lục chuyển nhượng để gia tăng sức mạnh.

Theo các chuyên gia, các khoản phí chuyển nhượng hiện tại là “không lành mạnh”, bởi lẽ nó mang đến cảm giác các cầu thủ trung bình có giá khoảng 20, 30 triệu euro và xuất hiện trên khắp thế giới.

Trở lại với Oezil, tiền vệ này đã chịu rất nhiều sức ép vì mức giá chuyển nhượng cao ngất ngưởng. Trong 2 mùa giải đã qua tại Arsenal, Oezil lúc tỏ lúc mờ, nhưng luôn luôn chịu sự đánh giá rất khắt khe của giới mộ điệu.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục