"Tôi không chắc Varane là một bản hợp đồng tuyệt vời"

14:59 Chủ nhật 15/08/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Mark Lawrenson tỏ ra quan ngại về bản hợp đồng đắt giá mà Manchester United vừa công bố.

Cải thiện hàng phòng ngự đang là xu hướng của các đội bóng lớn tại Premier League trong mùa Hè này. Mở đầu bằng thương vụ Ibrahima Konate đến Liverpool, sau đó là bản hợp đồng đắt giá mang tên Ben White và mới đây, Manchester United cũng đã chính thức công bố chữ ký của Raphael Varane.

Ngoài ra, có thể kể đến Tottenham Hotspur với Cristian Romero, và nhiều khả năng Chelsea cũng sẽ thâu tóm một trung vệ mới mang tên Jules Kounde. Nhưng hiển nhiên, cái tên đáng chú ý nhất thì vẫn là Varane - một trung vệ đẳng cấp thế giới. 

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Real Madrid suốt nhiều năm qua, Varane được kỳ vọng sẽ trở thành một người đồng đội hoàn hảo dành cho Harry Maguire. Song, cũng có không ít quan điểm trái ngược về trung vệ này.

Nhiều ý kiến cho rằng, Varane chỉ xuất sắc vì được chơi bên cạnh Sergio Ramos. Ngoài ra, tiểu sử chấn thương của ngôi sao người Pháp cũng khiến không ít người lo ngại, điển hình như Mark Lawrenson - huyền thoại của Liverpool. 

Mark Lawrenson on Varane  - Bóng Đá

 Varane bị nghi ngờ. 

Theo quan điểm đến từ Lawrenson, Varane chưa hẳn là một thương vụ thực sự hoàn hảo của Man Utd. Thông qua LFC TV, ông chia sẻ (dẫn lời bởi Inside Futbol)

“Tôi không chắc rằng Varane là một bản hợp đồng tuyệt vời."

“Bạn có biết cậu ấy chơi được bao nhiêu trận trong 5 mùa giải vừa qua tại Real Madrid hay không?”

Hiển nhiên, Lawrenson hoàn toàn có lý do để lo ngại, vì môi trường Premier League được đánh giá là khắc nghiệt hơn khá nhiều so với La Liga. 

Solskjaer chia sẻ về Varane và Sancho 

 
Huỳnh Phong | 14:29 15/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục