"Tôi không chắc Onana là bản nâng cấp của De Gea"

00:32 Chủ nhật 23/07/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Metro, cựu cầu thủ Graeme Souness đã có những nhận định khách quan về ngôi sao người Cameroon.

 

Đánh giá sơ bộ về Andre Onana, tân binh mới nhất của Manchester United trong phiên chợ Hè, cựu cầu thủ Graeme Souness chia sẻ:

“Xét về khía cạnh thủ môn thuần túy và khả năng sử dụng đôi tay, hãy chờ xem liệu Onana có phải là bản nâng cấp của De Gea hay không – tôi không chắc lắm."

René Stam on Onana - Bóng Đá

 Onana đã chính thức cập bến Emirates. 

“David de Gea, trong 4 hoặc 5 mùa giải đầu tiên ở Manchester United, cậu ấy đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Trong những năm gần đây, De Gea chơi không tốt và giống như tất cả các thủ môn khác, cậu ấy mắc một số sai lầm. De Gea cũng không phải là người giỏi nhất với đôi chân của mình, và rõ ràng là Erik ten Hag muốn một người có khả năng chơi chân tốt."

“Andre Onana là một chàng trai sẽ khiến các huấn luyện viên đau tim khi cậu ấy có bóng trong chân. Onana vẫn cực kỳ bình thản khi đối phương gây sức ép lên cậu ấy."

"Việc cầm bóng tốt như vậy sẽ mang lại cho bạn một cầu thủ khác bên ngoài vòng cấm, nhưng Onana cũng sẽ phạm sai lầm, vì đôi khi bạn sẽ có một đường chuyền lỗi ở khu vực đặc biệt nguy hiểm."

Huỳnh Phong | 00:02 23/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục