"Tôi không biết nên cười hay khóc"

21:54 Thứ hai 27/02/2012

Đội trưởng của Liverpool thừa nhận cảm xúc như trên sau khi vô địch Carling Cup một cách may mắn khi người em họ Anthony Gerrard đá hỏng quả penalty quyết định cho Cardiff City.

Steven Gerrard an ủi cậu em Anthony sau trận đấu

Liverpool đã có được danh hiệu đầu tiên sau 6 năm theo một cách không thể kịch tính hơn khi giành chiến thắng 3-2 sau những loạt đá luân lưu. Điều đáng nói là người đem về chiến thắng cho Liverpool là người em họ Anthony của Steven Gerrard bên phía Cardiff.

Vui mừng khi Liverpool giành được danh hiệu nhưng Steven Gerrard cũng đồng cảm với nỗi đau của Anthony. Thế nên, thay vì ăn mừng cùng đồng đội anh đã chạy ra để an ủi cậu em đang giàn giụa nước mắt.

“Cảm xúc của tôi đang lẫn lộn. Tôi không biết liệu có nên cười hay khóc. Tôi có thể hiểu được những gì Anthony đang trải qua lúc này, cũng giống như tôi đã ghi bàn nhưng cuối cùng vẫn để thua Chelsea cách đây vài năm. Tôi và gia đình sẽ đứng sau cậu ấy” - Steven Gerrard chia sẻ sau trận đấu.

Với việc đoạt được Carling Cup, Liverpool chắc chắc sẽ được tham dự Cúp châu Âu mùa tới. Cũng tin liên quan đến Steven Gerrard, anh đang cân nhắc việc giã từ ĐT Anh ngay sau EURO 2012 để toàn tâm toàn ý thi đấu Liverpool.

Hiện tại, Gerrard đã 31 tuổi và đã có 89 lần khoác áo ĐTQG Anh. Tuy nhiên, 2 năm qua anh liên tục dính chấn thương nặng, không đóng góp được nhiều cho CLB lẫn ĐTQG. Vì thế, Gerrard đang nghiêm túc cân nhắc việc chia tay ĐT Anh để có thể gắn bó trọn đời với Liverpool.
Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục