'Tôi hy vọng Man Utd sẽ thua'

16:26 Thứ năm 24/10/2024

TinTheThao.com.vnSofyan Amrabat có những chia sẻ đáng chú ý khi gặp lại Manchester United.

Sofyan Amrabat gia nhập Quỷ đỏ theo dạng cho mượn với giá 10 triệu euro vào mùa hè năm ngoái. Anh có tùy chọn mua với giá 20 triệu euro cộng thêm 5 triệu euro phụ phí.

Amrabat có màn ra mắt khó khăn tại Premier League nhưng ghi dấu ấn vào giai đoạn cuối mùa. Dù vậy, Man Utd không muốn bỏ ra số tiền quá lớn để mua đứt Amrabat.

Sau cùng, Man Utd ngừng theo đuổi Amrabat và đạt thỏa thuận chiêu mộ thành công Manuel Ugarte. Kết thúc chợ hè 2024, Amrabat chuyển sang khoác áo Fenerbahce.

Giờ thì Amrabat sẽ đối đầu với Man Utd ở lượt trận thứ 3 Europa League mùa giải năm nay.

Amrabat gặp lại Man Utd.

Trước trận đấu, Amrabat cho hay: "Erik ten Hag muốn giữ tôi lại vào mùa hè này, vì vậy tôi chúc ông ấy và Man Utd mọi điều tốt đẹp nhất nhưng không phải lần này. Tôi hy vọng Man Utd sẽ thua".

Việc Amrabat rời Manchester là điều gây tò mò. Tuy nhiên, khi được hỏi thêm chi tiết, tiền vệ này đã hướng các câu hỏi về giám đốc kỹ thuật mới của Man United, Jason Wilcox, và nói rằng, “Điều duy nhất tôi muốn nói là bạn phải hỏi ông Wilcox.”

Lúc này, M.U vừa giải tỏa nhiều áp lực với chiến thắng 2-1 trước Brentford. Kết quả giúp Quỷ Đỏ chấm dứt chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường. Chiến thắng này giúp họ tạm vươn lên xếp thứ 12 trên BXH Premier League, nhưng vẫn đang kém top 4 tới 6 điểm.

M.U cần một chiến thắng trước Fenerbahce để chiếc ghế của HLV Erik Ten Hag bớt trở nên lung lay. Không chỉ có vậy, Quỷ Đỏ mới chỉ có 2 điểm sau 2 trận đã đấu ở Europa League và sớm phải cải thiện thành tích để có lợi thế trong cuộc cạnh tranh giành vé vào vòng loại trực tiếp.

Phan Thanh Hải | 16:26 24/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục